sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sếp lớn SC Heerenveen bắn tín hiệu lạc quan cho Đoàn Văn Hậu

Thứ bảy, 11/04/2020 11:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một tiết lộ mới nhất của mình, giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của SC Heerenveen khẳng định muốn được giữ lại bộ khung hiện tại của đội bóng.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể có cơ hội được ra sân tại giải VĐQG Hà Lan dù đã có tới 8 tháng ăn tập tại SC Heerenveen. Điều này khiến anh không còn dành được sự kỳ vọng của các CĐV của đội bóng này. Trong một thống kê mới nhất trên trang Fean Online, có tới 79% CĐV Heerenveen không muốn đội bóng giữ lại Văn Hậu.

Bất chấp điều đó, mới đây, ở chia sẻ với giới truyền thông, giám đốc kĩ thuật của CLB là Gerry Hamstra vừa mang tới tín hiệu vô cùng lạc quan dành cho cầu thủ Việt Nam. Cụ thể, ông Hamstra cho rằng SC Heerenveen cần ổn định đội hình hiện tại hơn là việc để các cầu thủ ra đi.

van-hau-nhan-tin-hieu-lac-quan-tu-lanh-dao-heerenveen-1

Phát biểu với báo giới Hà Lan, vị GĐKT này cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đang lên kế hoạch và đã có những cái nhìn đầu tiên về đội bóng trong mùa giải mới. SC Heerenveen có 15 cầu thủ vẫn còn hợp đồng và sẽ thi đấu cho câu lạc bộ ở mùa giải kế tiếp, đây là một điều rất tích cực".

"Trong số đó, có rất nhiều cầu thủ giỏi và tài năng. Chắc chắn rằng nếu bán họ đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ cho đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không làm vậy vì tham vọng lớn của SC Heerenveen ở mùa giải sắp tới". 

"Ngoài ra, với sự ra đi của Warner Hahn và Sven Botman, chúng tôi cần nhanh chóng tìm kiếm một thủ môn và một trung vệ lệch trái mới để khỏa lấp vào vị trí để lại của 2 cầu thủ này. Đây đều là các vị trí quan trọng của đội bóng. Bên cạnh việc bổ sung cầu thủ thì chúng tôi cũng muốn ưu tiên việc ổn định bộ khung hiện tại của đội bóng".

Với phát biểu này của GĐKT Gerry Hamstra, Văn Hậu hoàn toàn có cơ hội được SC Heerenveen giữ chân sau khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, hợp đồng giữa Văn Hậu với Heerenveen còn thời hạn tới cuối tháng 6 năm nay nhưng với quy định mới của FIFA, anh sẽ ở lại Hà Lan cho tới khi kết thúc mùa giải.

VIDEO: Văn Hậu tập luyện chăm chỉ cùng đội đội tại Heerenveen

Theo dõi Sports442 trên