sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sao PSG chỉ ra lý do chính khiến PSG bại trận trước Bayern Munich

Thứ hai, 24/08/2020 10:27 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Bayern Munich, Ander Herrera cho rằng đối phương đã quá lạnh lùng để đánh bại PSG để lên ngôi vô địch.

Trận chung kết cúp C1 châu Âu diễn ra không thể hấp dẫn hơn khi cả hai đội bóng đều thể hiện sự cách chơi đôi công đẹp mắt, hàng loạt những cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Người đã phá vỡ thế cân bằng của trận đấu là Kingsley Coman, bằng một pha đánh đầu ở phút 60 của trận đấu.

Bàn thắng của cầu thủ từng khoác áo PSG mang ý nghĩa rất quan trọng bởi nó đánh dấu mốc 500 bàn thắng của Bayern Munich ở đấu trường C1, trực tiếp mang chiếc cúp danh giá về với nước Đức. Chung cuộc, Hùm xám chính thức lên ngôi vương tại châu Âu. Đoàn quân của HLV Hansi Flick đã hoàn tất cú ăn 3 lịch sử sau 7 năm, đem về chiếc cúp C1 châu Âu lần thứ 6.

herrera-noi-ve-co-hoi-bi-bo-lo-cua-psg
Ander Herrera cho rằng PSG đã bỏ lỡ nhiều cơ hội làm bàn

Chia sẻ về trận chung kết đáng buồn của PSG, cựu tiền vệ MU Ander Herrera cho biết: "Bây giờ, chúng tôi cảm thấy rất tồi tệ. Chúng tôi đã đặt mục tiêu làm nên điều tuyệt vời nhất. Không thể đổ lỗi cho bất cứ ai. Ngày mai, có lẽ chúng tôi sẽ nghĩ về những gì mình đã làm cho CLB, đã cùng nhau xây dựng một cái gì đó".

“Trận này cũng như tất cả các trận chung kết khác, nếu bạn không ghi bàn, đối thủ sẽ trừng phạt. Chúng tôi đã tạo ra 5 tới 6 cơ hội và khác biệt ở chỗ họ lạnh lùng hơn".

“Đây là một trận đấu khó khăn, bao gồm cả cảm giác nói về nó. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại trận chung kết. Chúng tôi sẽ không vứt bỏ những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhiều hơn tôi nghĩ trước Bayern". Herrera vẫn tỏ ra tiếc nuối.

Đây là mùa giải đầu tiên của Herrera tại PSG sau khi gia nhập từ Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7 năm 2019. Cựu thành viên Quỷ đỏ đã góp công vào cú ăn 4 quốc nội của đội bóng Pháp bao gồm Ligue 1, cúp Quốc gia, cúp Liên đoàn và Siêu cúp quốc gia.

VIDEO: Đường phố Paris sau trận thua của PSG trước Bayern

Theo dõi Sports442 trên