sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ronaldo viết tâm thư dài đầy cảm động, báo hiệu ngày rời khỏi Juventus?

Thứ ba, 25/05/2021 09:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Cristiano Ronaldo vừa cho đăng tải một bức tâm thư dài về mùa giải vừa qua của mình. Đọc kỹ tâm thư của CR7, người hâm mộ đều cảm nhận được rằng, ngày rời Juventus của anh đã đến gần.

Mùa giải 2020/2021 là một trong những mùa giải không thành công với Juventus khi họ phải rất chật vật mới giành được 1 vị trí trong Top 4. Bên cạnh đó, phong độ tệ hại cũng khiến họ sớm bị loại ở Champions League, khác xa với những kỳ vọng của các cổ động viên.

Với riêng cá nhân Ronaldo, dù cho Juventus không có được phong độ cao song tiền đạo người BĐN vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình. Anh là cái tên nhận giải “vua phá lưới Serie A" với 29 pha lập công. Ngay sau khi kết thúc mùa giải, CR7 vừa cho đăng tải một bức tâm thư trên trang cá nhân Instagram của mình với nội dung khá buồn bã:

“Cuộc đời và sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào cũng đều được tạo nên bởi những thăng trầm. Năm này qua năm khác, chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng tuyệt vời, với những cầu thủ phi thường và những mục tiêu đầy tham vọng. Vì vậy, chúng tôi luôn phải cố gắng hết sức để giữ mình luôn ở mức xuất sắc nhất.

ronaldo-viet-tam-thu-bao-hieu-ngay-roi-juventus-1
Bức tâm thư của CR7

Năm nay chúng tôi không thể vô địch Serie A và cũng xin chúc mừng Inter vì danh hiệu vô địch vô cùng xứng đáng mà họ có được. Tuy nhiên, tôi đánh giá cao những gì mà Juventus đã đạt được trong mùa giải này, cả ở mặt tập thể lẫn cá nhân.

Siêu cúp Italia, cúp quốc gia Italia và danh hiệu vua phá lưới là những giải thưởng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, chủ yếu đến từ những khó khăn mà chúng tôi đã trải qua, ở một quốc gia không dễ dàng để có thể sở hữu các danh hiệu đó.

Với những thành tích này, tôi đã hoàn thành mọi mục tiêu mà tôi đặt ra trước khi tới Italia, đó là vô địch Serie A, cúp quốc gia Italia, siêu cúp Italia, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và Vua phá lưới giải đấu".

ronaldo-viet-tam-thu-bao-hieu-ngay-roi-juventus-2
Liệu đã sắp tới ngày anh ra đi?

Cuối bức tâm thư, Ronaldo như muốn hé lộ việc mình sắp rời Juventus: "Tôi đã nói rằng tôi không đuổi theo kỷ lục, kỷ lục đuổi theo tôi. Không gì sánh được với cảm giác khi biết rằng tôi đã để lại dấu ấn ở những quốc gia mà tôi đã thi đấu và tôi đã mang đến niềm vui cho những người hâm mộ câu lạc bộ mà tôi đại diện.

Đây là điều tôi làm việc, đây là điều khiến tôi cảm động và đây là điều tôi sẽ luôn theo đuổi cho đến ngày cuối cùng. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã cùng đồng hành trong hành trình này".

Những dòng tâm thư này càng khiến người hâm mộ cho rằng thông tin Ronaldo đang rục rịch chuyển nhà rời khỏi Turin ít ngày trước là sự thật. Hiện vẫn chưa rõ điểm đến của CR7 nếu anh quyết định ra đi.

Theo dõi Sports442 trên