sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Ronaldo bí mật chuyển hết siêu xe rời Turin, sẵn sàng 'nhảy việc' ở tuổi 36

Thứ ba, 18/05/2021 09:06 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Động thái mới nhất của Ronaldo cho thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha đang cho thấy ngày anh rời Juventus đang tới rất gần.

Theo đó, một vị hàng xóm bên cạnh nhà Ronaldo đã ghi lại cảnh tất cả siêu xe được điều khiển khỏi ga-ra trong căn biệt thự của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở Turin vào buổi tối.

Sau đó, 1 đội ngũ chuyển nhà đã đưa chúng lên chiếc xe tải của công ty có tên Rodo Cargo. Đây là một có trụ sở Lisbon, Bồ Đào Nha, chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển siêu xe của các cầu thủ khắp thế giới.

Với động thái chuyển xe ra khỏi biệt thự của mình càng dấy lên tin đồn về việc Cr7 sắp chia tay Juventus. Tuy nhiên chưa có dấu hiệu nào về đội bóng tương lai mà anh thi đấu.

Những tin đồn về việc Ronaldo sẽ có bến đỗ mới sau kỳ chuyển nhượng mùa hè này đang ngày một xuất hiện nhiều. Trước đó, mẹ của Ronaldo đã khuyên cầu thủ này trở về khoác áo Sporting Lisbon, tuy nhiên siêu cò Jorge Mendes thẳng thừng gạt bỏ khả năng này.

gettyimages-1313785789persemprecalcio_txfx

Hiện tại, Juventus không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 tại Serie A. Viễn cảnh phải chơi ở Europa League đang hiện hữu trước mắt Bianconeri. Vì vậy mà 'Bà đầm già' cũng được cho là cân nhắc nghiêm túc khả năng bán Ronaldo vào hè 2021 để tránh lỗ một khoản lớn.

Hợp đồng hiện tại của CR7 với Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2022. Gần như chắc chắn đội bóng Italia sẽ không gia hạn với cựu cầu thủ của Man Utd.

Xem thêm:

Ghi siêu phẩm như Ronaldo, Tấn Tài gieo sầu cho Đà Nẵng

Giải cơn khát bàn thắng, Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở trời Âu

Theo dõi Sports442 trên