sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nổi tiếng bậc nhất thế giới nhưng Messi vẫn muốn trở thành 'người bình thường'

Thứ bảy, 26/12/2020 09:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù ở thời điểm hiện tại, Lionel Messi đang là cái tên nổi tiếng hàng đầu trên thế giới nhưng siêu sao này lại tiết lộ rằng đôi khi anh chỉ muốn được là người bình thường.

Với tài năng của mình, Messi đã vươn lên trở thành một trong hai siêu sao xuất sắc bậc nhất bóng đá đương đại. Việc phá vỡ hàng loạt các kỉ lục cũng như chinh phục 6 quả bóng vàng giúp cho tiền đạo người Argentina thực sự trở thành huyền thoại trong môn thể thao vua.

Tên tuổi của Lionel Messi thậm chí còn vượt qua cả những ngôi sao lớn ở những lĩnh vực khác. Anh luôn được săn đón ở mọi nơi mình xuất hiện. Xuất sắc là vậy song với Messi, không phải lúc nào anh cũng muốn bản thân nhận được quá nhiều sự chú ý. Điều này được thể hiện trong phát biểu mới đây của anh với truyền thông. 

merlin_153612873_5bb119b9-8972-4087-b4fd-371cab8c5ba2-superJumbo
Đạt đỉnh cao của danh vọng nhưng Messi vẫn muốn làm một người bình thường

Cụ thể, ở buổi nói chuyện với phóng viên Jordi Evole của đài RAC1, tiền đạo 33 tuổi cho biết: “Tôi hạnh phúc với tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình, bởi họ thực sự là nguồn động lực tinh thần lớn để tôi có được những thành công như hiện tại. Tuy nhiên, đôi khi tôi cũng muốn trở thành một người bình thường".

"Có những khoảnh khắc đặc biệt, tôi muốn mình được “ẩn danh”. Tôi muốn dành thời gian cho các con, cho gia đình, đi xem phim hay đi nhà hàng. Những lúc như vậy, tôi không muốn mình quá được chú ý. Tôi muốn được như bao người khác, làm điều đó một cách bình thường”.

Rõ ràng, với độ nổi tiếng của mình, Messi luôn là tâm điểm ở bất cứ nơi đâu mà anh đặt chân tới song quả thực, như bao người khác, anh vẫn muốn dành trọn vẹn những khoảng thời gian riêng tư cho gia đình và không muốn bị làm phiền quá nhiều. Điều ước giản đơn mà tiền đạo này tiết lộ nghe có vẻ dễ dàng song thực tế lại tương đối khó khăn.

VIDEO: Những pha lốp bóng đẳng cấp biến thủ môn đội ban thành 'gã hề' của Messi

Theo dõi Sports442 trên