sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trọng Hoàng 2.0 từ chối tiết lộ về tình hình chấn thương của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 26/12/2020 08:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hậu vệ của ĐT Việt Nam Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ với giới truyền thông vào buổi tập chiều ngày 25/12.

Chiều ngày 25/12, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận tái đấu U22 tại Phú Thọ. Hậu vệ trẻ Hồ Tuấn Tài là người được chọn để trả lời phỏng vấn. Cầu thủ này đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu vừa qua tại Cẩm Phả.

Anh tâm sự: “Tinh thần của cầu thủ U22 Việt Nam rất tốt, đặc biệt là họ có sự hưng phấn khi được chơi với các anh. Nhưng phải nói là đội tuyển Việt Nam đã sử dụng nhiều cầu thủ mới và chiến thuật cũng được thầy Park thay đổi nên mới chơi chưa được tốt trước U22 Việt Nam.

ho-tan-tai
Hồ Tấn Tài trả lời phỏng vấn chiều ngày 25/12

Ở trận tái đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ sử dụng đội hình mạnh hơn. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ phải đáp ứng những mục tiêu cụ thể cho từng cá nhân cũng như chiến thuật mà thầy Park hướng đến. Đấy mới là điều quan trọng chứ chưa hẳn là kết quả.

HLV Park Hang Seo nói với toàn đội Việt Nam rằng do đây là đợt tập trung có nhiều thành viên mới. Vì vậy, các cầu thủ cần phải tập trung hoàn thành những yêu cầu cũng như thay đổi mà thầy yêu cầu. Lúc này, tinh thần của toàn đội rất tốt. Chúng tôi tự tin hướng đến trận đấu thứ hai với đội tuyển U22 Việt Nam vào ngày 27/12 tới đây”.

que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải là cái tên mới nhất dính chấn thương

Trong buổi tập chiều ngày 25/12, có 3 cầu thủ không thể góp mặt là tiền đạo Hồ Tuấn Tài, trung vệ Xuân Cường và đội trưởng Quế Ngọc Hải. Theo thông tin mới nhất, Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương và dự kiến nghỉ thi đấu 1 tháng. Hồ Tuấn Tài và Xuân Cường là 2 cầu thủ phải rời sân sớm trong trận đấu với U22.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã có 5 cái tên trong danh sách chấn thương. Ngoài 3 cầu thủ trên thì Văn Hậu và Hai Long đã phải chia tay ĐT từ rất sớm. Khi được hỏi về tình hình chấn thương của đội, Hồ Tấn Tài đã từ chối khéo:

“Các bác sỹ thường xuyên chăm sóc cho các cầu thủ bị chấn thương ở đội tuyển Việt Nam. Nhưng chi tiết thế nào thì tôi không được phép tiết lộ”.

VIDEO: Hồ Tấn Tài, hậu vệ tấn công hay nhất V.League 2020
Theo dõi Sports442 trên