sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chuyên gia: 'Văn Quyết đã thấm nhuần triết lý bóng đá của HLV Park'

Thứ bảy, 26/12/2020 09:17 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

BLV Quang Tùng đã có những chia sẻ về trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong đó có sự toả sáng của Văn Quyết.

Theo đó, BLV Quang Tùng chia sẻ trận đấu vừa quang được tổ chức với mục đích chuyên môn nên đội hình ra quân của ĐTVN là những người mới. Cao Văn Triền hay Văn Quyết là những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất.

"Nếu để chọn ra được nhân tố có được dấu ấn của ĐTQG thì có lẽ tân binh Cao Văn Triền cùng Văn Quyết là những người có được sự nổi bật.  Khi Cao Văn Triền làm chủ khu trung tuyến, cậu ấy đã tạo ra ít nhiều dấu ấn vô cùng chắc chắn và phát động tấn công trong những tình huống cụ thể.

dtvn vs u22 viet nam

Có vẻ như Văn Quyết đã thấm nhuần triết lý lối chơi của thầy Park để tự điều chỉnh bản thân và chơi phù hợp với khuôn thước của ĐTQG và để chơi với đúng phẩm chất của mình.

Tuy nhiên, Văn Quyết cần thoát ra khỏi hình ảnh của chính mình để đóng góp nhiều hơn. Ở trận đấu vừa qua, Văn Quyết đã phần nào đó làm mới chính mình để đóng góp vào cách chơi của ĐTQG", BLV Quang Tùng nói thêm.

Tuy nhiên, BLV Quang Tùng không quên dành lời khen cho U22 Việt Nam khi anh khẳng định U22 có lối chơi gắn kết hơn ĐTVN. Hữu Thắng, Văn Đạt, Công Đến là 3 cái tên chơi nổi bật của đàn em.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu còn lại với U22 Việt Nam vào ngày 27/12. Tuy nhiên Quế Ngọc Hải sẽ không thể tham dự do dính chấn thương trong buổi tập vừa qua.

>>> Văn Việt: "U22 Việt Nam thi đấu tốt nhưng vẫn kém ĐTQG"

>>> HLV Châu Âu: “U22 Việt Nam rời rạc và chơi thiếu thuyết phục"

Theo dõi Sports442 trên