sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vòng loại WC 2022 đá tập trung, đội trưởng ĐT Việt Nam đặt hết niềm tin vào thầy Park

Thứ sáu, 19/02/2021 03:10 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chia sẻ về những trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022, đội trưởng Quế Ngọc Hải hoàn toàn tin tưởng vào tài cầm quân của thầy Park.

Mới đây, sau cuộc họp của AFC với các liên đoàn thành viên thì phương án về Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã được thông qua. Theo đó các đội tuyển sẽ đá tập trung vào tháng 6 tới đây. Địa điểm thi đấu sẽ được AFC thông báo vào đầu tháng 3.

Với việc phải đá tập trung thì ĐT Việt Nam sẽ có những thuận lợi và khó khăn nhất định. Chúng ta sẽ không phải làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia nhưng cũng sẽ không được chơi trên sân nhà.

que-ngoc-hai-dtvn

Nhận xét về khó khăn, thuận lợi của ĐT Việt Nam khi phải thi đấu tập trung, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Thi đấu tập trung khiến đội nào tại bảng G cũng sẽ gặp bất lợi, vì không được chơi trên sân nhà. Việc phải di chuyển, cách ly tập trung khiến các đội phải đưa ra nhiều phương án tập luyện phù hợp nhất.

ĐT Việt Nam còn 3 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, trận đấu nào cũng rất quan trọng. Kết quả hai trận đấu gặp Indonesia, Malaysia ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của ĐT Việt Nam tại bảng G.

ngoc-hai
Quế Ngọc Hải đặt niềm tin vào thầy Park

Lợi thế của ĐT Việt Nam khi dời lịch sang tháng 6/2021 là những cầu thủ gặp chấn thương dài hạn như Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng… sẽ kịp bình phục và lấy lại cảm giác tốt nhất.

HLV Park Hang Seo luôn biết cách làm mới Đội tuyển Việt Nam, đó là sự khác biệt ở mỗi giải đấu. Tôi tin rằng với những cầu thủ hiện có, thêm những gương mặt mới sẽ làm nên sức sống mới cho đội tuyển”, trung vệ xứ Nghệ cho biết.

Sau khi trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi và thăm gia đình thì HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn Malaysia và Thái Lan lần lượt 2 và 3 điểm. Thầy trò HLV Park Hang-seo còn 3 trận đấu nữa gặp Indonesia, Malaysia và UAE.

Xem thêm:

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến hàng công triệu đô của Thái Lan tắt điện
Theo dõi Sports442 trên