sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Nhận vinh dự đặc biệt, Messi Thái đi vào lịch sử J-League

Thứ hai, 03/08/2020 14:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chanathip đã trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên đeo băng đội trưởng ở một trận đấu tại J-League sau khi đội trưởng của Consadole Sapporo Hiroki Miyazawa rời sân.

Ở trận đấu gần đây tại J-League giữa Consadole Sapporo và Vissel Kobe, Chanathip Songkrasin và các đồng đội dù đã rất cố gắng nhưng vẫn phải nhận thất bại cay đắng 2-3. Thế nhưng tiền vệ người Thái Lan đã nhận vinh dự lớn khi trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên được đeo băng đội trưởng tại một trận đấu J-League.

Cụ thể, đội trưởng của Consadole Sapporo Hiroki Miyazawa đã rời sân ở phút 73 và nhường lại tấm băng đội trưởng cho Chanathip. Viết về sự kiện này, tờ Goal bản Thái Lan cho biết: "Đó là khoảnh khắc khiến nhiều người hâm mộ bóng Thái Lan ấn tượng. Tiền vệ tấn công Chanathip đeo băng đội trưởng lần đầu tiên trong một trận đấu tại J.League. Ngôi sao 26 tuổi không thể giúp đội nhà giành được 3 điểm quan trọng, nhưng vẫn để lại những dấu ấn".

chanathip
Chanathip đã có lần đầu tiên đeo băng đội trưởng Consadole Sapporo

"Dù vậy, Chanathip chỉ đeo băng đội trưởng được ít phút, trước khi anh thể hiện sự khiêm nhường bằng việc trao lại cho Takuma Arano, người ghi cả hai bàn thắng cho Consadole Sapporo trận này".

Cầu thủ 26 tuổi người Thái Lan đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Consadole. Anh đá chính cả 8 trận tại J.League mùa này, ghi được 1 bàn và 4 kiến tạo. Sau 8 vòng đấu, Chanathip đứng đầu danh sách kiến tạo cùng 4 cầu thủ người Nhật Bản khác là Esaka, Kamiya, Mizunuma và Nishizawa.

VIDEO: 'Messi Thái' thể hiện đẳng cấp khiến Iniesta sửng sốt

Theo dõi Sports442 trên