sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

MU nhận tin 'sét đánh' từ Cavani sau đợt tập trung ĐTQG

Thứ năm, 19/11/2020 09:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Việc đội tuyển Uruguay vừa phát hiện thêm 7 ca dương tính với virus Covid-19, tiền đạo chủ lực Edinson Cavani chưa chắc đã có thể trở về Old Trafford.

Cụ thể, sau trận đấu với Brazil, Liên đoàn bóng đá Uruquay xác nhận có đến 7 trường hợp dương tính với Covid-19. Cavani không nằm trong danh sách 7 trường hợp này song điều quan trọng, anh đã tiếp xúc gần với những gương mặt trên trong suốt thời gian tập trung và thi đấu trên tuyển. 

Hiện tại, theo nguồn tin từ tờ El Observador, Cavani cùng các đồng đội đang phải thực hiện cách ly y tế bắt buộc tại khách sạn Regency Hotel tại thủ đô Montevideo. Chưa rõ chân sút 33 tuổi có thể trở lại MU nếu nhận về kết quả xét nghiệm âm tính hay không. 

cavani-dung-truoc-nguy-co-khong-the-ra-san-cho-mu-1
Cavani sẽ buộc phải vắng mặt trong trận đấu tới của MU?

Thậm chí, những quy định về việc cách ly tại Anh mới thay đổi gần đây cũng khó lòng giúp Cavani góp mặt tại trận gặp West Brom, ngay cả khi Cavani âm tính với Covid-19. Bởi quy định ưu tiên dành cho vận động viên ưu tú đã được dỡ bỏ.

Ngoài bộ đôi kể trên, mới đây, một cầu thủ khác cũng đứng trước nguy cơ không thể ra sân cho MU ở trận đấu tới. Đó là tân binh Edinson Cavani - người đang vướng vào rắc rối tại Uruquay, khi trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Từ khi gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Cavani chưa góp mặt trong đội hình xuất phát của MU bất kì trận đấu nào. Anh mới có 5 lần vào sân cho Quỷ đỏ từ băng ghế dự bị, trong đó có 3 trận tại giải Ngoại hạng Anh và 2 trận tại Cúp C1.

VIDEO: Cavani nhận thẻ đỏ sau khi đạp vào chân Richarlison

Theo dõi Sports442 trên