sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Arsenal bất ngờ muốn "rút ruột" kình địch trước ngày đóng cửa TTCN

Thứ sáu, 25/09/2020 09:07 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đang bất ngờ muốn chiêu mộ Jorginho để bổ sung sự sáng tạo cho tuyến giữa.

Được xem như con cưng của HLV Sarri và không thực sự phù hợp với chiến thuật của Frank Lampard, tiền vệ Jorginho thường xuyên vướng tin đồn ra đi trong mùa hè này.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Arsenal được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Jorginho của Chelsea, nhằm bổ sung thêm nhân lực tuyến giữa trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2020 chính thức đóng cửa vào ngày 5/10 tới.

Cụ thể, đài Sky Sports tiết lộ, Ban lãnh đạo Pháo Thủ vừa điền tên ngôi sao người Italia vào danh sách đàm phán, bên cạnh 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu là Thomas Partey của Atletico Madrid và Houssem Aouar của Lyon.

jorginho06082020
Arsenal bất ngờ muốn chiêu mộ Jorginho

Mikel Arteta không lạ gì tài năng của Jorginho, khi ông và Pep Guardiola từng tiến rất gần việc sở hữu cầu thủ này năm 2018 từ Napoli. Trong nỗ lực xây dựng đội hình, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đem về ngôi sao này, tất nhiên trong trường hợp họ thanh lý được những cái tên thừa và thuyết phục được Jorginho gia nhập.

Hiện tại, Pháo thủ đang lên kế hoạch chia tay Mesut Ozil, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira (sang Atletico Madrid). Những mục tiêu còn lại của họ trong phiên chợ hè bao gồm Jorginho, Thomas Partey và Houssem Aouar. Trước đó, Arsenal cũng chiêu mộ thành công Willian từ Chelsea, sau khi cầu thủ Brazil đáo hạn hợp đồng.

Dẫu vậy, theo giới chuyên môn, khả năng Arsenal có thể sở hữu Jorginho trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2020 là không cao, bởi tiền vệ gốc Brazil vẫn đang là quân bài chủ chốt trong đội hình HLV Frank Lampard, viễn cảnh The Blues để người nhạc trưởng chuyển tới đầu quân cho đối thủ cùng thành phố là khá mịt mù.

Hiện tại, Partey và Aoaur là phương án khả dĩ cho đội chủ sân Emirates lúc này. Pháo Thủ sẽ chỉ được chọn 1 trong 2 tiền vệ này bởi nguồn ngân sách chuyển nhượng của Arsenal chưa bao giờ dồi dào và dù họ vừa bỏ túi 20 triệu bảng sau thương vụ bán Emiliano Martinez cho Aston Villa.

VIDEO: Lý do khiến Chelsea thèm muốn Ben Chillwell ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Theo dõi Sports442 trên