sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Pirlo thừa nhận sự thật về khoảng cách giữa Juventus và Barca khi vắng Ronaldo

Thứ năm, 29/10/2020 08:44 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau thất bại 0-2 trước Barca ngay trên sân nhà, HLV Pirlo thừa nhận Juventus phải nỗ lực rất nhiều mới có thể vươn tới đẳng cấp của đội bóng xứ Catalan.

Trận đấu tại vòng bảng Champions League giữa Juventus và Barcelona đã không diễn ra theo cách hấp dẫn như NHM kỳ vọng. Trong khi Juventus không có được sự phục vụ của Ronaldo thì Barca lại thể hiện một lối chơi áp đảo và giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 2-0.

barca-juve

Sau trận đấu, HLV Pirlo chia sẻ: "Các CLB đều có những thời đại khác nhau. Ngày trước, chúng tôi có nhiều cầu thủ lớn giàu kinh nghiệm. Cầu thủ bây giờ trẻ hơn và họ cần thời gian. Họ đã cố gắng làm một điều gì đó, nhưng chúng tôi cần cải thiện cho đến khi đạt đến đẳng cấp của Barca".

Juventus và Barcelona được đánh giá mạnh hơn hẳn 2 đối thủ còn lại ở bảng G. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể tạo ra quá nhiều tình huống đáng chú ý ngoài 3 lần đưa bóng vào lưới trong tư thế việt vị của Alvaro Morata.

pirlo-juve-barca

"Chúng tôi biết sẽ rất khó để thi đấu với một đội đang chơi thứ bóng đá hiệu quả như Barca. Họ cũng quen chơi ở cấp độ này, trong khi chúng tôi đang trong quá trình cải thiện. ây là một trận đấu hữu ích để chúng tôi phát triển trong tương lai.

Tôi hy vọng sẽ sớm có thêm nhiều cầu thủ trở lại vì tôi không có nhiều lựa chọn. Nhiều cầu thủ bắt đầu phải chơi gần như 90 phút hai lần một tuần. Điều đó không dễ dàng, đặc biệt là khi họ còn trẻ và thiếu kinh nghiệm", HLV Pirlo chia sẻ trên Sky Sports Italy.

Với thất bại này, Juventus nối dài chuỗi trận phong độ thất thường của mình. Trong khi Ronaldo chưa biết khi nào mới có thể trở lại, HLV Pirlo sẽ có phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian tới.

XEM THÊM: Thắng Juventus, Barca 'troll' Ronaldo trên MXH

Theo dõi Sports442 trên