sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV HAGL ‘chê’ học trò thể lực kém và yếu tâm lý

Thứ tư, 23/09/2020 11:39 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

HLV HAGL đã có vài phát biểu sau trận hòa giữa HAGL vs Thanh Hóa tại vòng bảng U17 QG 2020. Ông cho rằng các cầu thủ của HAGL vẫn còn yếu về thể lực

Ở trận đấu cuối cùng bảng A, HAGL đã chạm chán U17 Thanh Hóa và đã xuất sắc cầm hòa nhà vô địch. Qua đó, loại Thanh Hóa khỏi cuộc đua bảo vệ ngôi vương năm nay.

U17 Thanh Hóa buộc phải giành chiến thắng trước HAGL để có thể tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương, trong khi U17 HAGL chỉ cần hòa là giành quyền vào bán kết. Các cầu thủ trẻ HAGL nhập cuộc chủ động, với lối chơi chắc chắn dựa trên khả năng kiểm soát bóng tốt. Hai đội tạo ra các cơ hội ăn miếng trả miếng trong suốt hiệp một nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0 và U17 Thanh Hóa trở thành cựu vương khi dừng bước tại vòng bảng.

U17 HAGL, VCK U17 quoc gia 2020
U17 HAGL không vững tâm lí

Dù vào bán kết U17 QG nhưng HLV của HAGL vẫn chưa hài lòng về phong độ của các cầu thủ. Một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến phong độ của U17 HAGL là thời tiết xấu. HLV Chu Ngọc Cảnh chia sẻ:  "Chúng tôi đã chơi 200% sức với PVF, nên các cầu thủ không kịp hồi phục thể lực cho trận đấu này. Đặc biệt thời tiết mưa ảnh hưởng rất lớn khiến các học trò của tôi bị ì. Tôi đánh giá HAGL chỉ chơi ở mức độ trung bình.

Qua 3 trận đấu, tôi chỉ đánh giá U17 HAGL chơi tốt khi gặp PVF. Còn trận Đồng Tháp, các cầu thủ gặp tâm lý, đến trận gặp Thanh Hóa lại yếu thể lực".

HLV Chu Ngọc Cảnh đánh giá PVF là đội mạnh nhất giải và có khả năng vô địch giải năm nay tuy nhiên ông và các học trò của mình vẫn quyết tâm đánh bại tất cả các đội để vô địch.

U17 HAGL và U17 PVF là hai đội đầu bảng A sẽ góp mặt trong trận bán kết U17 QG. Đối thủ của HAGL sẽ được xác định sau khi có kết quả trận đấu giữa SLNA và Học việt Nutifood vào chiều 23/9.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS