sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tương lai đen tối ở TP.HCM, Bùi Tiến Dũng được 'mở đường' đến Nam Định để 'hồi sinh' sự nghiệp

Thứ sáu, 22/01/2021 08:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc CLB TP.HCM chiêu mộ thêm thủ môn, vụ trí của Bùi Tiến Dũng đang lung lay hơn bao giờ hết, bến đỗ mới rõ ràng là lựa chọn không hề tồi lúc này.

Mới đây, trên diễn đàn bóng đá lớn của cổ động viên Nam Định đã xuất hiện những đề xuất liên quan đến vị trí thủ môn. Cụ thể, một fanpage với lượng theo dõi lớn đã đề xuất ban huấn luyện đội bóng đưa thủ thành Bùi Tiến Dũng về với đội chủ sân Thiên Trường.

"CLB Nam Định sẽ là bến đỗ tiếp theo của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, tại sao không?", CĐV có tên Hoàng Mesut viết. Bài viết nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực đến từ đông đảo người hâm mộ.

Nhiều cổ động viên ủng hộ ý tưởng này và khao khát BLĐ nhanh chóng thúc đẩy thương thảo. Cái tên Bùi Tiến Dũng đã được khẳng định ở các giải trẻ trước đây, cùng với việc tương lai bất ổn ở CLB TP.HCM, việc anh gia nhập Nam Định là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

capture-065703-1
CĐV Nam Định khao khát Bùi Tiến Dũng

Bên cạnh đó, NHM còn cho rằng với sức mạnh từ CĐV Nam Định, Dũng "gôn" sẽ thi đấu thăng hoa. "Cầu thủ nào về Nam Định chơi dưới cái khán đài 30.000 chỗ ngồi thì cũng sẽ chơi tốt thôi. Các bác tin em đi. Chỉ có cái là nhà mình nghèo không giữ được họ khi họ đã thành danh thôi", CĐV có tên Trần Công Sự

Dẫu vậy, ý tưởng táo bạo này cũng khiến một bộ phận khó chịu và phản đối. Phong độ hiện tại của Dũng 'gôn' thiếu sự ổn định. Qua đó, rất nhiều lời bình luận được xem là "cay đắng" xuất hiện dưới bài đăng.

Dẫu biết rằng đây chỉ là một ý tưởng của một CĐV, tuy nhiên, nhìn cái cách mà NHM Nam Định phản ứng gay gắt như vậy, chúng ta có thể nhìn thấy được độ tin cậy của Bùi Tiến Dũng đang xuống thấp như thế nào trong mắt các CĐV Việt Nam.

Mới đây, ngay trước thềm vòng đấu thứ 2 thì CLB TP.HCM thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Nguyễn Anh Tuấn, người từng khoác áo đội bóng hạng Nhì Gia Định ở mùa giải trước. 

Với việc có thêm thủ môn, Bùi Tiến Dũng trở thành phương án dự bị của HLV Polking. Thủ thành 24 tuổi cần phải sớm lấy lại phong độ để cữu vãn sự nghiệp đang tụt dốc không phanh của mình.

Xem thêm:

Chỗ đứng nào cho Bùi Tiến Dũng tại TPHCM?

Bùi Tiến Dũng ‘hẹn hò’ với cầu thủ điển trai Nhật Bản

Theo dõi Sports442 trên