sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Barcelona tiết lộ ngôi sao đầu tiên không thể tham dự trận El Clasico với Real

Thứ bảy, 17/10/2020 09:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Ronald Koeman khẳng định rằng thủ thành Marc - Andre ter Stegen sẽ không thể kịp bình phục chấn thương cho trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải.

Mùa trước, Marc-Andre ter Stegen không đạt thể trạng tốt nhất. Có điều này là do anh gặp vấn đề ở đầu gối. Tuy nhiên, do thủ môn số 2 của Barcelona là Neto không nhận được nhiều sự tin tưởng, vậy nên thủ thành người Đức đã phải cắn răng thi đấu cho đến hết mùa giải. Ngay khi mùa giải 2019/2020 khép lại, Marc-Andre ter Stegen đã lập tức lên bàn mổ đến tiến hành điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Ca phẫu thuật chấn thương đầu gối của Marc-Andre ter Stegen diễn ra cách đây gần 1 tháng và cựu thủ thành Borussia Monchengladbach đã nhanh chóng bước vào quá trình hồi phục. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra không thuận lợi.

koeman-xac-nhan-sao-barcelona-lo-dai-chien-real-madridkoeman-xac-nhan-sao-barcelona-lo-dai-chien-real-madrid
HLV Koeman xác nhận thủ thành số 1 của Barcelona chưa thể trở lại

Theo thông tin từ AS, Marc-Andre ter Stegen sẽ cần nhiều thời gian hồi phục hơn dự kiến ban đầu. Cụ thể, anh chỉ có thể tái xuất vào đầu tháng 11 tới. Theo tiết lộ từ HLV Koeman với truyền thông, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen sẽ vắng mặt ở trận El Clasico sắp tới, bất chấp đã trở lại tập luyện trong vài ngày qua:

“Tôi có thể khẳng định rằng Ter Stegen sẽ vắng mặt trong trận El Clasico với Real Madrid. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hồi phục và chúng tôi sẽ theo dõi sát tình hình của cậu ấy".

Trong những ngày gần đây, Ter Stegen đã có thể tập nhẹ trở lại song cũng theo bật mí từ HLV Koeman, thủ thành này sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 10. Điều ấy đồng nghĩa, ngoài trận siêu kinh điển với Real, người gác đền 28 tuổi cũng bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Juventus tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 29/10.

Theo dõi Sports442 trên