sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Fred: "Man United đã nắm trong tay cách chơi của PSG"

Thứ sáu, 27/11/2020 14:19 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền vệ của Quỷ đỏ thành Manchester khẳng định đội bóng của anh đã nắm bắt được lối chơi của đại gia nước Pháp để chuẩn bị cho cuộc đối đầu vào giữa tuần sau.

Sau 4 trận đấu, Manchester United hiện đang đứng đầu bảng H Champions League. Họ đã thắng 3 trận và thua 1 trận. Bên cạnh đó, MU đang trải qua chuỗi phong độ ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 2 thắng lợi ở giải ngoại hạng anh trước Everton và West Brom, cùng màn "trả thù" ngọt ngào trước Istanbul Basaksehir tại Cúp C1.

Rạng sáng ngày 3/12, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Paris Saint-Germain trên sân nhà, ông lớn Pháp mới chỉ có 6 điểm, đứng trước nguy cơ bị loại sớm, do đó chắc chắn họ sẽ chơi tấn công để hướng tới 3 điểm trong trận đấu trên đất Anh.

he-lo-su-chuan-bi-mu-tran-dai-chien-psg-2
Fred khẳng định MU đã biết rõ PSG

Trước thềm trận đại chiến quan trọng với PSG trên sân nhà Old Trafford, tiền vệ Fred đã tiết lộ sự chuẩn bị của đội nhà: "Chúng tôi đã biết rõ họ từ trước. Chúng tôi biết rất nhiều về các cầu thủ của họ. Tôi đã thi đấu rất nhiều với Neymar. Do đó, trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã xem rất nhiều video của họ".

"Chúng tôi sẽ họ thường tấn công bên cánh phải hay cánh trái, liệu họ di chuyển nhanh hay chậm ở một số tình huống. Chúng tôi phải chuẩn bị cho tất cả mọi thứ ở trận đấu này".

Ở trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử, MU đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 nhờ pha lập công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford. Dù không trực tiếp in dấu giày vào các bàn thắng của Quỷ đỏ, song Fred vẫn là một trong những người chơi nổi bật nhất nơi tuyến giữa của MU. Cùng với Scott McTominay, tiền vệ người Brasil đã ngăn chặn hầu hết các đường lên bóng của PSG.

VIDEO: Trung vệ MU vào bóng quyết liệt với Rashford trên sân tập

Theo dõi Sports442 trên