sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tân binh 31 tuổi tiết lộ thần tượng đàn em ở ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 27/11/2020 10:58 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Danh sách tập trung này này có một cái tên vô cùng mới Nguyễn Văn Việt hiện đang là cầu thủ tự do. Anh đã tiết lộ cái tên mình thần tượng tại ĐTQG.

Nguyễn Văn Việt tỏ ra bất ngờ khi lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển ở tuổi 31. Anh đã hết hợp đồng với Than Quảng Ninh và đang là cầu thủ tự do. Chia sẻ về việc bất ngờ được triệu tập lên tuyển, Văn Việt cho biết: : "Tôi rất vui, thú thực cá nhân tôi chưa từng nghĩ đến việc được gọi lên tuyển như này. Mặc dù chưa được tiếp xúc với HLV trưởng Park Hang-seo nhưng tôi cảm nhận được thầy Park tuy bên ngoài rất tình cảm nhưng lại có cá tính rất quyết liệt trên sân đấu.

Đây là lần đầu tôi có vinh dự này nên chưa nắm bắt được các bài tập hay chiến thuật. Còn lại thì ổn cả, cứ tâm lý thoải mái mà chiến đấu thôi".

nguyen van viet, than quang ninh, tan binh đtvn
Nguyễn Văn Việt, 31 tuổi hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Than Quảng Ninh

Ở vị trí mà anh thi đấu, tân binh này cho biết anh rất ngưỡng mộ Đoàn Văn Hậu: "Thật sự Đoàn Văn Hậu mọi người ai cũng thừa nhận rồi. Cá nhân tôi cũng vậy thôi. Tất nhiên mình tốt thì mới được gọi tập trung. Tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt để không phụ sự tin tưởng mà HLV Park Hang-seo dành cho mình".

Văn Việt đã đáo hạn hợp đồng với Than Quảng Ninh ngay sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Văn Việt từng có nguyện vọng quay về đội bóng quê hương Quảng Nam chơi tại giải hạng Nhất nhưng phía Quảng Nam đã từ chối khéo.

Nguyễn Văn Việt đã có 17 trận thi đấu cho Than Quảng Ninh. Có lẽ màn trình diễn của hậu vệ này đã thuyết phục được HLV Park triệu tập anh. Con đường tranh suất đá chính ở ĐTQG là khá gian nan tuy nhiên việc được triệu tập lên tuyển đã chứng minh năng lực của hậu vệ 31 tuổi này.​

>>> Thủ môn Bùi Tấn Trường nhận cơn mưa chỉ trích vì… có mặt trong danh sách triệu tập ĐTQG

danh sach trieu tạp ĐT viet nam, park hang seo
Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên