sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thủ quân Hà Nội FC khẳng định quyết tâm khi được thầy Park "yêu lại từ đầu"

Thứ sáu, 27/11/2020 11:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau gần 2 năm bị lãng quên ở ĐT Việt Nam, những nỗ lực của Văn Quyết đã được HLV Park Hang-seo ghi nhận và điền tên vào danh sách triệu tập tháng 12/2020.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 12/2020 đã gây ra không ít bất ngờ đối với NHM.  Ở lần tập trung lần này, không chỉ có những cầu thủ trẻ lần đầu lên tuyển mà còn có sự trở lại của những cái tên tưởng chừng đã bị lãng quên như thủ môn Tấn Trường hay tiền đạo Văn Quyết.

van-quyet-hagl-hanoi

Văn Quyết từng là trụ cột của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, tuy nhiên phong độ không mấy ấn tượng ở AFF Cup đã khiến anh vắng mặt trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo từ đó tới nay. Trong 2 năm qua, dù luôn thi đấu ổn định và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam, thủ quân của CLB Hà Nội vẫn bị "bỏ rơi" mỗi khi ĐT Việt Nam tập trung.

Dù vậy, tiền đạo sinh năm 1991 không hề nản chí, anh vẫn cho thấy sự quyết tâm, chứng tỏ năng lực của bản thân với hy vọng một ngày được trở lại khoác áo ĐTQG. CLB Hà Nội đã phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng lớn chưa từng thấy ở mùa giải 2020, nhưng Văn Quyết và các đồng đội vẫn xuất sắc vượt qua để bảo vệ thành công chức vô địch cúp QG và về nhì tại V.League với 2 điểm ít hơn Viettel.

van-quyet-dtvn

Văn Quyết cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020. Trong ngày được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam, thủ quân CLB Hà Nội chia sẻ: "Tôi rất vui khi được HLV Park Hang-seo gọi tập trung tuyển Việt Nam, là cầu thủ tôi luôn muốn cống hiến hết sức mình cho màu áo tuyển Việt Nam, nên tôi sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội của mình".

Không chỉ trở lại ĐTQG, Văn Quyết còn có mặt trong danh sách đề cử QBV Việt Nam 2020. Trong một năm mà ĐT Việt Nam không thi đấu quốc tế và chỉ có đợt tập trung nhằm rà soát lực lượng vào tháng 12, Văn Quyết chính là ứng viên sáng giá nhất với màn trình diễn trong màu áo CLB Hà Nội.

XEM THÊM:

"Văn Quyết, Tấn Trường được triệu tập vì họ là những cầu thủ có đẳng cấp quốc tế"

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam gây tranh cãi

Theo dõi Sports442 trên