sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chưa cần tới Văn Lâm, Cerezo Osaka cũng đã 'khuynh đảo' J-League

Thứ năm, 18/03/2021 09:31 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù chưa thể có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm nhưng CLB Nhật Bản này vẫn cho thấy sức mạnh của mình với 3 chiến thắng liên tiếp.

Giai đoạn khó khăn của Cerezo Osaka (thua liên tiếp Kawasaki Frontale và FC Tokyo) đã trôi qua và họ đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ở vòng 6, Cerezo Osaka tiếp tục giành chiến thắng trước Oita Trinita để lập cú hattrick thắng lợi liên tiếp.

Giành trọn 3 điểm, Cerezo Osaka nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 3. Sau hai thất bại trước Tokyo và Kawasaki, đội bóng của Văn Lâm đang thi đấu vào phom với hattrick chiến thắng trước Shimizu S-Pulse (2-1), Yokohama (4-1) và Oita Trinita (1-0).

doi-bong-cua-van-lam-thang-3-tran-lien-tiep-o-jleague-1
Cerezo Osaka đang có phong độ cực cao

Màn trình diễn ấn tượng này cũng giúp Cerezo Osaka lọt vào top 4 sau 6 vòng đấu với 12 điểm có được. Hiện tại, đội bóng thành phố Osaka vẫn đang kém 4 điểm so với đội đầu bảng Kawasaki (16 điểm). Ở vòng 7 J-League, Cerezo Osaka sẽ có chuyến làm khách trên sân của Shonan Bellmare, đội bóng đang xếp vị trí 15/20 đội bóng tham dự giải.

Chưa cần có Văn Lâm, đại gia Nhật Bản này cũng đã cho thấy đúng vị thế của mình. Thủ thành của ĐT Việt Nam vẫn đang mắc kẹt tại Thái Lan. Do các quy định nhập cảnh vào Nhật Bản rất khắt khe ở thời điểm này, Văn Lâm chỉ còn biết chờ đợi và tranh thủ thời gian này tập luyện và giữ vững thể lực. 

Anh vẫn đang liên tục tập luyện tại các trung tâm thể thao tại Bangkok nhằm giữ thể lực và không để mất phong độ. Người giúp đỡ anh vượt qua những ngày khó khăn này chính là người đại diện Grushin, người đại diện này liên tục tập luyện cùng Văn Lâm để giúp anh giữ phong độ.

VIDEO: Thủ môn số 1 sai lầm tai hại, đội của Văn Lâm lại thua ngược ở J.League 1

Theo dõi Sports442 trên