sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB TP HCM nhận tin không vui trước thềm đại chiến derby Sài Thành: Lee Nguyễn tiếp tục chấn thương

Thứ năm, 18/03/2021 05:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Alexandre Polking đang rất lo lắng cho tình hình chấn thương của Lee Nguyễn trước khi đối đầu Sài Gòn FC.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong buổi tập của CLB TP HCM vào ngày 16/3 vừa qua. HLV Polking đã phái bác sĩ chăm sóc riêng cho chấn thương mới tái phát của Lee Nguyễn để anh sớm hồi phục, kịp đá trận “derby” với CLB Sài Gòn.

Trong trận đấu với Than Quảng Ninh, Lee Nguyễn đã được đội chủ nhà 'chăm sóc' rất kĩ và luôn bám đuổi khiến anh khôn thể hoạt động. Anh cũng nhiều lần phàn nàn với trọng tài rằng mình bị đối phương 'đá rát'.

HLV mano Polking đang tỏ ra khá lo lắng khi cầu thủ chủ chốt trong lối chơi của Chiến hạm đỏ nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới.

 HLV người Brazil đã thừa nhận tầm quan trọng của cầu thủ này trước báo giới: “Lee Nguyễn chơi sáng tạo. Tôi muốn cậu ấy được đá tự do, được phát huy và được thể hiện mình trong những tình huống cố định.

Tôi thấy có những nét tương đồng trong phong cách của Lee Nguyễn và Bruno Fernandes. Một cầu thủ tấn công chơi hay như vậy thì cần có những người phía sau hỗ trợ. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng một thứ bóng đá tấn công giống như đã làm ở hiệp 2 trận gặp Quảng Ninh".

Theo như chia sẻ, HLV Mano Polking tiết lộ Lee Nguyễn bị đau phần mềm do trận đấu căng thẳng với Than Quảng Ninh và sắp trở lại tập luyện. Nhiều khả năng CLB TP HCM sẽ tiếp tục chơi tấn công trước Sài Gòn vì không còn lựa chọn nào khác khi không có trung vệ trụ cột.

>>>  'Cơn ác mộng' của Lee Nguyễn tiết lộ cách bắt bài tiền vệ Việt kiều: Thường xuyên học theo De Bruyne

>>>  Lee Nguyễn bất bình, đăng đàn thể hiện không hài lòng với trọng tài sau trận thua của TP HCM

Theo dõi Sports442 trên