sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Nhật cảnh báo 'cứng' trước trận derby Sài Thành, tuyên bố Lee Nguyễn sẽ khó chơi tự do trước Sài Gòn

Thứ năm, 18/03/2021 06:24 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Shimoda của Sài Gòn khẳng định đã nghiên cứu kĩ tiền vệ Việt kiều của TP HCM trước trận derby Sài thành.

Sài Gòn FC sẽ chạm trán đối thủ cùng thành phố vào ngày 19/3 tới đây trong khuôn khổ vòng 4 V League 2021. Đây là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm của NHM khi HLV người Nhật sẽ có trận đấu đầu tiên ra mắt tại Sài Gòn FC.

Nhận định trước trận đấu, HLV Shimoda đánh giá cao đối thủ cùng thành phố tuy nhiên đội bóng Sài Gòn FC vẫn quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà.

"Tôi cần thêm thời gian vì mới tiếp quản đội bóng được 3 tuầ. Ngoài ra, cách các cầu thủ tiếp cận những phương pháp tập luyện mới cũng khiến tôi vô cùng hứng thú.

Ông Shimoda sẽ bắt đầu hành trình tại V.League với đối thủ đầu tiên là TPHCM.

CLB TP HCM có HLV và 3 tiền đạo đều là người Brazil. Những tiền đạo này có kĩ thuật rất tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu trên tinh thần tập thể. Đây là trận derby nên tôi không muốn thua. Tôi cũng không cảm thấy áp lực gì. Hy vọng các cầu thủ thi đấu hết khả năng và giành chiến thắng cho toàn đội," ông Shimoda chia sẻ trong buổi tập chiều 17.3.

Chia sẻ với báo giới, HLV Nhật Bản nói ông đã nghiên cứu rất kĩ Lee Nguyễn: "Lee là cầu thủ rất là quan trọng trong lối chơi của TPHCM. Cậu ấy có những đường chuyền rất tốt. Trên hàng công của TPHCM còn có 3 tiền đạo người Brazil. Vì vậy, tôi sẽ không để Lee Nguyễn chơi tự do và thoải mái chuyền bóng cho 3 cầu thủ tấn công của TPHCM".

Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2021.

>>> 'Cơn ác mộng' của Lee Nguyễn tiết lộ cách bắt bài tiền vệ Việt kiều: Thường xuyên học theo De Bruyne

>>> Lee Nguyễn bất bình, đăng đàn thể hiện không hài lòng với trọng tài sau trận thua của TP HCM

Theo dõi Sports442 trên