sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: CLB TP.HCM chiêu mộ ‘Vua dội bom’ từ giải hạng nhất, cạnh tranh với Hồ Tuấn Tài

Thứ năm, 24/12/2020 07:18 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Thành Phố Hồ Chí Minh đã đạt thoả thuận chiêu mộ ‘Vua phá lưới giải Hạng Nhất 2020’- tiền đạo Nguyễn Công Thành từ CLB Đồng Tháp.

Tiền đạo Nguyễn Công Thành đã đặt bút ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Thống Nhất vào sáng ngày 23/12. Theo đó, ‘Vua phá lưới’ ở giải Hạng Nhất sẽ thoát khỏi cảnh thi đấu ở giải Hạng Nhì khi Đồng Tháp bị xuống hạng sau mùa giải 2020.

Nguyen-Cong-Thanh-clb tp hcm, dong thap fc

Trong màu áo CLB Đồng Tháp, Công Thành ghi tổng cộng 12 bàn và trở thành người ghi bàn nhiều nhất giải đấu. Thậm chí, cầu thủ trẻ này còn bỏ xa người đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn năm 2020. Lê Thanh Bình và Nguyễn Hữu Thắng của Bình Định đã ghi 6 bàn ở mùa giải vừa qua.

Chính vì những đóng góp của mình, Công Thành đã được BTC vinh danh cầu thủ hay nhất mùa giải. Với việc đầu quân cho CLB TP.HCM, Công Thành sẽ là tân binh thứ 11 sau Thân Thành Tín, Hồ Tuấn Tài, Lê Sỹ Minh, Huy Tín, Trung Phong, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Trọng Long, tiền đạo Việt kiều Lee Nguyễn, thủ môn Phạm Văn Cường.

Tiền đạo sinh năm 1997 sẽ phải cạnh tranh với những chân sút như Hồ Tuấn Tài hay Nguyễn Xuân Nam chưa kể 2 ngoại binh của đội bóng.

Công Thành nhiều khả năng sẽ được ra sân tại giải tứ hùng cùng các đội bóng lớn như Sài Gòn, Hà Nội và Bình Định.

>>> VIDEO: Va chạm với cầu thủ U22, Hồ Tuấn Tài chấn thương, rời sân trên cáng

>>> VIDEO: Lee Nguyễn lập siêu phẩm khiến Ibrahimovic 'đứng hình'

Theo dõi Sports442 trên