sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hé lộ 'chốt chặn hàng thủ' MU muốn chiêu mộ ở kỳ CN mùa hè

Thứ ba, 01/09/2020 05:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau một mùa giải không mấy yên tâm về hàng phòng ngự của MU, HLV Ole Solskjaer đang muốn quyết tâm chiêu mộ trung vệ Upamecano của RB Leipzig để nâng tầm hàng thủ đội nhà.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch cải thiện một số vị trí trong đội hình mà ông muốn xây dựng. Tiền vệ Donny van de Beek của Ajax sẽ gia nhập MU trong một vụ chuyển nhượng có giá trị 40 triệu bảng. Ngoài ra, hàng thủ cũng là vị trí mà Quỷ đỏ đang muốn gia cố ở kỳ CN mùa hè năm nay.

Theo kênh ESPN, trung vệ Dayot Upamecano đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Solskjaer. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford tự tin sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè này trước ngày 5/10.

mu-southampton-1725
Hàng thủ Quỷ đỏ không thực sự tạo ra sự yên tâm cho HLV Solskjaer

Cầu thủ 21 tuổi người Pháp vừa mới gia hạn hợp đồng với RB Leipzig. Upamecano từng có điều khoản giải phóng trị giá 53 triệu bảng trong hợp đồng trước đây, nhưng hợp đồng mới được cho là đã khiến ​​con số đó giảm xuống còn 37 triệu bảng, và có thể được kích hoạt sau mùa giải 2020-21.

Trung vệ người Pháp đã chơi 112 trận cho RB Leipzig kể từ khi chuyển đến từ Red Bull Salzburg vào tháng 1/2017. Upamecano mùa giải trước có 37 lần ra sân cho RB Leipzig, giúp đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đứng trong top 4 Bundesliga và lọt vào bán kết của cúp C1.

upamecano-mu
Upamecano sẽ là cái tên giúp MU nâng tầm hàng thủ

Màn trình diễn chói sáng ở mùa giải 2019/2020 giúp Dayot Upamecano có lần đầu tiên được gọi lên ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới ở UEFA Nations League gặp Croatia và Thụy Điển.

Ban huấn luyện MU tin rằng, Dayot Upamecano sẽ là đối tác hoàn hảo với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự, trong bối cảnh Victor Lindelof, Eric Bailly không tạo ra sự tin tưởng còn Marcos Rojo, Phil Jones sắp sửa ra đi.

Đáng chú ý, Dayot Upamecano vừa gia hạn hợp đồng với RB Leipzig tới năm 2023 và điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ này đã giảm từ 53 triệu xuống còn 37 triệu Bảng. Tuy nhiên, điều khoản trị giá 37 triệu Bảng chỉ có thể kích hoạt vào cuối mùa giải 2020/2021. Trong khi đó, Quỷ đỏ muốn có được Dayot Upamecano ngay kỳ chuyển nhượng hè này.

Xem thêm:

VIDEO: Sao trẻ MU tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương

Theo dõi Sports442 trên