sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trợ lý HLV MU ra động thái lạ với Sancho khiến CĐV Quỷ đỏ đứng ngồi không im

Thứ tư, 09/09/2020 14:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong động thái mới đây của mình, trợ lý HLV Mike Phelan đã bất ngờ ấn theo dõi mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU là Jadon Sancho trên mạng xã hội Instagram.

Dù liên tục bị Dortmund từ chối nhưng Sancho vẫn đang là mục tiêu số 1 của MU. Việc không có động tĩnh gì mới trong suốt thời gian qua là để Quỷ đỏ chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tiếp tục trở lại bàn đàm phán với Dortmund.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cũng khẳng định Sancho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với MU và vấn đề duy nhất còn lại chỉ là mức phí chuyển nhượng 120 triệu euro (108 triệu bảng). Trong lúc đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực theo đuổi Sancho thì động thái đến từ trợ lý HLV Mike Phelan khiến các fan hâm mộ MU đứng ngồi không yên.

cdv-phat-hien-hlv-mu-dang-theo-doi-sancho1599617659
MU vẫn chưa từ bỏ thương vụ Jadon Sancho

Cụ thể, Phelan đã bất ngờ bấm theo dõi Sancho trên trang cá nhân Instagram. Phelan là một thành viên tối quan trọng trong ban huấn luyện của MU khi Sir Alex Ferguson còn tại vị và được HLV Ole Solskjaer mời trở lại Nhà hát của những giấc mơ ngay khi ông tiếp quản chiếc ghế nóng tại MU.

Hiện tại, Sancho vừa mới tập trung cùng ĐT Anh tham dự UEFA Nations League và sẽ trở về hội quân cùng Dortmund chuẩn bị cho mùa giải mới. Phía Dortmund cũng có động thái tăng lương Sancho nhằm giữ chân tài năng trẻ, đồng thời có ý “dằn mặt” MU trong việc tiếp cận Sancho.

Man United vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Donny van de Beek của Ajax Amsterdam. Ở thời điểm hiện tại, khá nhiều mục tiêu khác đang được đội chủ sân Old Trafford săn đuổi ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay như hậu vệ Sergio Reguilon (Real Madrid), Dayot Upamecano (RB Leipzig) hay tiền đạo Jimenez (Wolves).

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên