sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Nóng: Huyền thoại Man City bị đuổi vì môi giới mại dâm

Thứ bảy, 05/09/2020 11:14 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man City - Yaya Toure mới đây đã dính vào scandal môi giới mại dâm khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Hành động của ngôi sao người Bờ Biển Ngà có thể khiến anh phải trả giá đắt.

Cầu thủ 37 tuổi được mời đá trận Soccer Aid - trận bóng được lập ra với mục đích từ thiện gây quỹ cho UNICEF. Năm nay trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford của CLB Manchester United. Trận đấu này quy tụ nhiều danh thủ và cựu danh củ, kể cả những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí cũng tham gia.

Yaya Toure và vợ

Các đội bóng sử dụng ứng dụng Whatsapp để tiện liên lạc, tuy nhiên cựu cầu thủ Man City lợi dụng nhóm chat này để chào mời ‘gái mại dâm’ cho các danh thủ khác. Anh thậm chí còn hứa hẹn sẽ mang 19 phụ nữ đến khách sạn 5 sao ở Cheshire.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn gửi video khiêu dâm vào nhóm WhatsApp, nơi có rất nhiều người nổi tiếng góp mặt và thậm chí là có cả phụ nữ. Video chứa nội dung khiêu dâm về một người phụ nữa khỏa thân trong bồn tắm và ngay sau đó đã bị xóa

.Tuy nhiên hành động này của Toure là không thể chấp nhận được, nơi anh được mời đá trận Soccer Aid - trận bóng đá được lập ra với mục đích tham dự các trận đấu từ thiện gây quỹ cho UNICEF. Nhiều người đồng đội của Toure đã đồng loạt bỏ phiếu đuổi cầu thủ này khỏi đội.

Tổ chức Soccer Aid for Unicef sau đó cũng ra thông báo: “Yaya Toure đã có lời xin lỗi, và nhận thức đây là hành vi sai lầm cá nhân. Vì thế, anh ấy cũng đã xin rút khỏi trận đấu”.

Yaya Toure

Yaya Toure, hiện 37 tuổi, đã có gia đình và 3 con. Toure từng được xem là một tên tuổi lớn ở Man City trong 8 mùa từ năm 2010 - 2018, thi đấu 316 trận, ghi 79 bàn, cùng đoạt 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 FA Cup.Yaya Toure sau khi hết thi đấu ở Trung Quốc đã trở về Anh tập luyện để hy vọng tìm CLB mới, và cũng được mời tham gia đội thế giới còn có Patrice Evra, Mikael Silvestre, Claude Makelele, Michael Essien…

Theo dõi Sports442 trên