sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chelsea muốn chiêu mộ thủ môn MU để thay thế Kepa

Thứ bảy, 05/09/2020 09:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau Aston Villa, Chelsea là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Sergio Romero (Manchester United) trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea đang trải qua một kỳ chuyển nhượng không thể thành công hơn khi đã chiêu mộ tới 6 tân binh. Đêm qua, bom tấn Kai Havertz cũng chính thức được hoàn tất. Tuy nhiên, có vẻ HLV Lampard vẫn chưa muốn dừng lại. Với mục tiêu cải thiện triệt để hàng thủ của Chelsea, Lampard muốn đem về 1 thủ môn khác để thay Kepa.

Kepa-lampard

Thủ thành người Tây Ban Nha cập bến Stamford Bridge với mức giá 72 triệu bảng vào hè 2018 và trở thành người gác đền đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên màn trình diễn của Kepa tại Chelsea thì chưa bao giờ đạt đến mức kỳ vọng. Anh thường xuyên mắc lỗi và mất vị trí vào tay lão tướng Willy Cabalero.

Sẽ rất khó để Chelsea bán được Kepa. Anh còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2023 và đang hưởng mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần. Cố vấn kỹ thuật Petr Cech cũng lên tiếng bảo vệ thủ thành người Tây Ban Nha sau mùa giải thảm họa. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc Chelsea chấp nhận lỗ hổng ở vị trí thủ môn.

romero-de-gea

Sau khi để hụt những cái tên như Ramsdale hay Dean Henderson, Chelsea đã bất ngờ hướng tầm ngắm sang thủ thành Sergio Romero của Man Utd. Thủ môn người Argentina luôn là lựa chọn số 2 của đội chủ sân Old Trafford trong những năm qua. Tuy nhiên việc Henderson trở lại khiến vị trí này của anh không còn được đảm bảo.

Được biết, PCT Ed Woodward sẵn sàng bán Romero ngay trong mùa hè này. Trước Chelsea, Aston Villa và Everton là 2 đội bóng dành sự quan tâm cho thủ thành người Argentina. Chelsea tin rằng Romero có thể cạnh tranh với Kepa và đánh thức được khả năng của thủ môn đắt giá nhất thế giới. Dù đã 33 tuổi nhưng Romero luôn thi đấu tốt mỗi khi được trao cơ hội và sở hữu tỷ lệ giữ sạch lưới mà thủ môn nào cũng mơ ước.

XEM THÊM:

>> "Thần đồng người Anh" nhận số áo huyền thoại tại Man United

>> Smalling chuẩn bị chia tay Man Utd lần thứ 2

VIDEO: Giải mã Kai Havertz - tân binh 71 triệu bảng của Chelsea

Theo dõi Sports442 trên