sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Thiago: "Bayern là nhà nhưng thật tuyệt nếu chơi cho ĐKVĐ Premier League"

Thứ sáu, 04/09/2020 11:46 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Tiền vệ người Tây Ban Nha dường như vẫn hài lòng khi ở lại nếu anh không thể chơi ở Premier League

Thiago Alcantara chia sẻ rằng Bayern Munich là nhà của anh và anh rất vui nếu được ký hợp đồng với đội vô địch Champions League.

Tương lai của cầu thủ 29 tuổi đã bị đồn đoán trong tháng qua khi nhà vô địch Premier League Liverpool có liên quan mật thiết đến thương vụ chuyển nhượng.

Các thông tin gần đây tiết lộ Manchester United cũng đang thăm dò cầu thủ người TBN.

Mặc dù chơi trận chung kết Champions League cách đây chưa đầy hai tuần, Thiago đã chơi trọn vẹn 90 phút vào thứ Năm cho Tây Ban Nha và ghi bàn gỡ hòa 1-1 với Đức tại UEFA Nations League.

thiago-bayern-munich-2019-20_16ks70mn4qtar1u6v9jps1hwpj

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ này không thể tránh khỏi câu hỏi về tương lai của mình. Mặc dù nhấn mạnh rằng mình đang tập trung vào nhiệm vụ quốc gia nhưng dường như vẫn thừa nhận rằng anh sẽ hài lòng khi ở lại Munich.

"Hiện tại tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Ukraine. Sau đó, tôi sẽ xem xét những thứ khác”,

 "Bayern là nhà của tôi và tôi rất vui khi ở đó."

Thiago gia nhập Bayern từ Barcelona vào năm 2013. Anh có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Hansi Flick mùa trước và là một phần quan trọng trong chiến tích Champions League của CLB.

>>> Huyền thoại Liverpool: Thà giữ Wijnaldum còn hơn mua Thiago

Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha dường sẽ ở nơi khác khi Liverpool là đội bóng đầu tiên ngỏ ý ký hợp đồng. Jamie Redknapp cũng tuyên bố anh ấy sẽ mang lại hướng đi mới cho Liverpool.

“Chúng tôi thường nói về việc hàng tiền vệ của Liverpool tốt như thế nào, họ làm việc chăm chỉ như thế nào, nhưng đôi khi có thể thiếu một chút khéo léo và một chút chất lượng đó,” Redknapp nói với Sky Sports.

"Thiago sẽ mang đến một điều gì đó hoàn toàn khác biệt, anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tiền vệ biết cách điều khiển lối chơi, chơi theo tốc độ phù hợp.

"Đặc biệt là khi đến những môi trường khốc liệt như Premier League, chúng ta không thể đánh bại các đội bằng cách chạy 100 dặm 1 giờ, bạn cần một chút khéo léo và để ai đó làm những điều khác biệt.

"Nhiều năm trước Liverpool có những tiền vệ như Ronnie Whelan và Jan Molby, những người có thể làm chậm trận đấu và chơi với nhịp độ phù hợp với họ, Thiago có thể làm được điều đó.

"Chúng tôi đã theo dõi anh ấy trong trận chung kết Champions League, nơi anh ấy hoàn toàn làm chủ trận đấu, có rất nhiều pha chạm bóng và khiến trận đấu trở nên dễ dàng."

VIDEO: Kỹ năng thoát pressing bậc thầy của Thiago Alcantara
Theo dõi Sports442 trên
TAGS