sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Vượt 3 sao trẻ MU, trụ cột Liverpool đoạt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất NHA

Thứ sáu, 14/08/2020 16:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không có gì bất ngờ khi giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2019/2020 của Ngoại Hạng Anh đã được trao cho hậu vệ của Liverpool – Trent Alexander Arnold.

Để có được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, hậu vệ phải của Liverpool đã phải vượt qua khá nhiều những đối thủ xuất sắc khác, đó là Grealish (Aston Villa), Mason Greenwood, Anthony Martial và Marcus Rashford (Manchester United), Christian Pulisic và Mason Mount (Chelsea), Dean Henderson (Sheffield United).

So với những ứng cử viên còn lại, hậu vệ của Liverpool đã có những màn trình diễn vượt trội hơn hẳn và góp phần vào chức vô địch đầu tiên của câu lạc bộ sau 30 năm chờ đợi. Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho cá nhân Alexander-Arnold cũng như toàn bộ những thành viên còn lại của The Kop.

alexander-arnold
Alexander-Arnold đoạt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất NHA

Xuyên suốt quãng thời gian của mùa bóng, hậu vệ sinh năm 1998 đã ra sân trong tất cả 38 trận đấu của Liverpool, ghi được 4 bàn thắng cùng với đó là 13 đường chuyền thành bàn, phá kỷ lục của chính anh ở mùa bóng năm trước về số lần kiến tạo của một hậu vệ.

Danh hiệu Premier League cũng là danh hiệu thứ 4 mà Alexander-Arnold đã có được trong màu áo của Liverpool kể từ sau khi ra mắt đội 1 của CLB vào mùa bóng 2016/2017. Sự đóng góp của cầu thủ trẻ này trong màu áo Liverpool những mùa giải vừa là vô cùng to lớn.

VIDEO: Dàn cầu thủ Liverpool vỡ òa, ăn mừng chức vô địch Premier League

Theo dõi Sports442 trên