sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chạm trán đội bóng hàng đầu châu Á, ĐT Việt Nam kịp thời đón thêm viện binh từ Tây Ban Nha

Chủ nhật, 23/01/2022 10:08 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm đối đầu Nhật Bản, các cô gái vàng của ĐT Việt Nam nhận tin vui khi chào đón sự trở lại của các đồng đội tại Ấn Độ.

Chiều qua (22/01), các cầu thủ nữ của ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo đối đầu đội bóng đang xếp thứ 3 châu Á là ĐT Nhật Bản.

Với việc chỉ có trong tay 17 cầu thủ, HLV Mai Đức Chung và ĐT Việt Nam đang khá khó khăn để tìm ra đấu pháp hợp lý trước đội bóng xứ Mặt trời mọc. Tuy nhiên, mới đây, cuối cùng HLV Mai Đức Chung đã có thể tạm thở phào nhẹ nhõm.

dt-viet-nam-don-them-vien-binh-tu-tay-ban-nha-truoc-tran-gap-nhat-ban_68508
ĐT Việt Nam có thêm 2 thành viên nữa để chuẩn bị cho trận đấu Nhật Bản

Cụ thể, vào hôm nay (23/01), 2 cầu thủ và 2 thành viên sẽ bay đến Ấn Độ từ Tây Ban Nha sau khi hoàn toàn âm tính với Covid-19. Trước đó, ĐT nữ Việt Nam đã gặp khó khăn rất lớn khi có số lượng lớn thành viên dương tính với Covid-19 và phải điều trị nhanh chóng và đợi có được kết quả ấm tính để chia thành nhiều đợt sang Ấn Độ thay vì bay chung một chuyến.

Mặc dù thể lực và sức khỏe của các cầu thủ là điều mà HLV Mai Đức Chung sẽ phải cân nhắc khá nhiều nhưng sự có mặt của 19/23 cầu thủ cũng là tín hiệu đáng mừng, đặc biệt ngay trước thềm đối đầu Nhật Bản.

viet-nam-nhat-ban-nu
Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày mai (24/01)

Tại giải đấu Asian Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm tại bảng C với nhiều đối thủ mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar. Ngày 21/01 vừa qua, dù thi đấu rất kiên cường nhưng những cô gái vẫn đành nhận kết quả thua với tỷ số 3-0 trước Hàn Quốc. 

Với việc đối đầu Nhật Bản, có lẽ mục tiêu cao nhất của các cô gái là cầm hòa hoặc không để thua quá đậm trước đội bóng này  trước khi bước vào cuộc đấu sinh tử gặp ĐT Myanmar ở lượt cuối.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên