sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Timo Werner công khai “thả thính” Liverpool

Thứ hai, 24/02/2020 20:27 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trước những tin đồn chuyển nhượng với Liverpool, Timo Werner – chân sút số 1 nước Đức công khai “thả thính” nhà vô địch châu Âu.

Trước những tin đồn chuyển nhượng với Liverpool, Timo Werner – chân sút số 1 nước Đức công khai “thả thính” nhà vô địch châu Âu.

Timo Werner đang là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Tiền đạo 23 tuổi của Leipzig ở mùa này đã thi đấu 33 trận và ghi tới 27 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo. Những con số này đủ để cho thấy khả năng săn bàn tuyệt vời của cầu thủ người Đức. Trước sự xuất sắc của Werner, Liverpool là đội bóng đầu tiên có những động thái rõ ràng trong mong muốn có được chữ ký của anh.

Mới đây, sau trận thắng Tottenham tại Champion League, Werner đã công khai “thả thính” Liverpool khi anh tuyên bố cảm thấy tự hào vì được đội bóng này liên hệ.

Tôi biết rằng Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Thật tự hào khi biết mình được liên hệ với một đội bóng như vậy. Tuy nhiên tôi hiểu ở Liverpool có rất nhiều cầu thủ giỏi và mình sẽ cần cố gắng cũng như học hỏi nhiều hơn nữa để đạt được trình độ như vậy.” – Timo Werner trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Trong những động thái mới nhất, Werner nâng cao khả năng gia nhập Liverpool của mình khi cho rằng phong cách thi đấu của anh rất hợp với The Kop.

Vào năm ngoái, khi tôi chưa gia hạn hợp đồng, đã có rất nhiều liên hệ với Bayern Munich. Ở mùa giải này là những sự quan tâm Liverpool thông qua truyền thông và trận đấu của chúng tôi tại nước Anh. Họ đang sở hữu HLV xuất sắc nhất thế giới thời điểm này và có nhiều điều chỉ ra rằng phong cách thi đấu của tôi phù hợp với họ và hoàn toàn có thể tạo ra sự hoà nhập lớn. Tuy nhiên lúc này tôi không muốn bận tâm về điều đó, còn rất nhiều điều tôi phải làm cùng Leipzig ở mùa giải này.” – Werner chia sẻ với phóng viên Sky Sports tại Đức.

Với những động thái này, các CĐV của Liverpool đang mong chờ về một bom tấn mùa hè 2020.

Theo dõi Sports442 trên