sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VIDEO: Đạp thẳng mặt đối phương, nữ cầu thủ ngay lập tức nhận thẻ đỏ rời sân

Chủ nhật, 06/03/2022 12:41 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Sau pha bay người đạp thẳng vào mặt đối thủ có phần nguy hiểm, nữ cầu thủ Janete của Tiradentes-PI đã phải nhận thẻ đỏ và rời sân.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa CLB Ceara và  Tiradentes-PI, tại Giải hạng nhất bóng đá nữ Brazil. Cụ thể, ở phút 34 của trận đấu, trong một pha tranh chấp bóng, Valeska đang dùng đầu phá bóng thì bị cầu thủ Janete của Tiradentes-PI dùng chân đạp thẳng vào mặt.

hhh
Nữ cầu thủ có pha vào bóng nguy hiểm với đối thủ

Cú đạp mạnh khiến Valeska ôm mặt ngã xuống sân đau đớn. Trong khi đó, các đồng đội ở Ceara nhanh chóng bao vây lấy trọng tài để phản đối tình huống thô bạo của Janete. Ngay sau tình huống, trọng tài chính đã ngay lập tức rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp và đuổi Janete khỏi sân. Kết thúc trận đấu, Tiradentes-PI nhận thất bại chung cuộc 1-3 trước đội chủ nhà với đội hình thiếu 1 người.

"Tôi rút thẻ đỏ với Janete vì cú đá chính diện nhằm vào cổ của đối phương. Tôi cũng đã đến hỏi thăm tình hình của Valeska và xác định cô ấy vẫn có thể trở lại để tiếp tục thi đấu", trọng tài Jardiel Da Rocha Soares chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên