sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Những hình ảnh cuối cùng của Ole Gunnar Solskjaer trên sân Old Trafford đã bị xoá bỏ

Thứ năm, 25/11/2021 16:09 (GMT+7)

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, các công nhân đã gỡ bức ảnh của ông khỏi khán đài của Sir Matt Busby tại Old Trafford.

Giai đoạn mà Ole còn tại vị, Man Utd thi đấu với phong độ rất thất thường. Dù cho có khởi đầu khá tốt nhưng sau đó “Quỷ đỏ” liên tiếp nhận những thất bại ở Premier League và bị nhóm dẫn đầu bỏ xa, họ cũng bị loại ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ sân Old Trafford cũng thi đấu không quá thuyết phục ở sân chơi Champions League và phải phụ thuộc rất nhiều vào Cristiano Ronaldo.

mu-go-anh-cua-solskjaer-ben-ngoai-old-trafford_54093
Các công nhân đang xoá ảnh của Ole bên ngoài sân Old Trafford

Những kết quả đó khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với áp lực rất lớn, và điều gì phải đến cũng đã đến. Trận thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh là “giọt nước tràn ly” khiến BLĐ của nửa đỏ thành Manchester không thể kiên nhẫn thêm bất kỳ giây phút nào nữa dù cho trước đó họ đã để cho huyền thoại một thời của CLB không ít cơ hội để giúp Man Utd cải thiện thành tích.

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, các công nhân đã gỡ bức ảnh của ông khỏi khán đài của Sir Matt Busby tại Old Trafford. Cụ thể, trong một video được tăng tải trên mạng xã hội, 3 công nhân đang gỡ bỏ hình ảnh HLV 48 tuổi nở cụ cười vẫy tay chào NHM.

Rất nhiều bình luận xung quanh những hình ảnh này. Một số người hả hê khi ông thầy người Na Uy bị sa thải, nhưng cũng có không ít những bình luận động viên Solskjaer. Sau khi bị sa thải, vị chiến lược gia này tuyên bố ông muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại cầm quân.

ronaldo-lap-cong-sancho-mo-tai-khoan-mu-khoi-dau-nhu-mo-duoi-thoi-carrick_53730
HLV tạm quyền Michael Carrick có một khởi đầu khá tốt với Man Utd

Man Utd hiện được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền là Michael Carrick, công thần một thời khác của đội bóng chủ sân Old Trafford. Carrick đã có một khởi đầu khá thuận lợi khi giúp đại diện của Ngoại Hạng Anh đánh bại Villarreal 2-0, qua đó giành vé tham dự vòng 1/8 Champions League với ngôi đầu bảng F.

Cuối tuần này MU sẽ có trận đấu khó khăn với Chelsea ở Ngoại hạng Anh, sau đó là trận đấu với Arsenal. Đây sẽ là những thử thách rất lớn cho Michael Carrick, thậm chí nhiều người còn vẽ ra viễn cảnh Carrick sẽ nối gót Ole khi giúp Man Utd có những thắng lợi liên tiếp để rồi trở thành HLV chính thức của “Quỷ đỏ”.

Theo báo chí Anh, Man Utd vẫn đang lên kế hoạch tìm HLV mới và nhiều khả năng cái tên này sẽ sớm được công bố sau chuyến làm khách trước Chelsea cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên