sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Nhà vô địch Nhật Bản ra thông báo chính thức về "thương vụ bạc tỷ" mang tên Chanathip Songkrasin

Thứ ba, 11/01/2022 10:05 (GMT+7)

CLB Kawasaki Frontale đã đưa ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Chanathip Songkrasin từ Consadole Sapporo.

Sau khi trở về từ AFF Cup 2020 đại thành công, danh thủ Thái Lan Chanathip Songkrasin tiếp tục đón tin cực vui trong sự nghiệp của mình khi anh được đội bóng hàng đầu Nhật Bản là Kawasaki Frontale "dốc hầu bao" để chiêu mộ anh với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Không chỉ còn là những đồn đoán, mới đây trang chủ của đội bóng đương kim vô địch J-League 1 đã chính thức thông báo về việc chiêu mộ thành công đội trưởng của ĐT Thái Lan.

Thông báo chính thức của CLB Kawasaki Frontale

Thương vụ Chanathip Songkrasin tới Kawasaki Frontale vẫn đang được các bên giữ kín về mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên theo một số nguồn tin có được, giá trị của “Messi Thái” sẽ không ít hơn con số 3,4 triệu Euro. Đây cũng là con số chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử giải quốc nội của Nhật Bản.

Trước khi gia nhập Kawasaki Frontale, hợp đồng của Chanathip với Consadole Sapporo vẫn còn thời hạn đến hết tháng 1/2025. Trang Transfermarkt hiện tại chỉ định giá ngôi sao của ĐT Thái Lan là 1,8 triệu USD. Nhưng sau những màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2020 thì giá trị của Chanathip đã tăng thêm nhiều.

Chanathip Songkrasin hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng tại CLB mới

Phát biểu sau khi gia nhập đội bóng mới Chanathip cho biết: "Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội thi đấu tại Kawasaki Frontale. Tôi muốn tận dụng kinh nghiệm của mình để đóng góp cho đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải này".

Kawasaki Frontale đang là đội bóng vô cùng mạnh tại J-League 1. Họ đã vô địch giải đấu cao nhất Nhật Bản hai mùa liên tiếp gần đây (2020, 2021). Ngoài ra đội bóng mới của Chanathip cũng đang hướng tới mục tiêu vô địch AFC Champions League trong mùa giải 2022. 

Theo dõi Sports442 trên