sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tân binh Hà Nội FC: "Tôi nghe nói cầu thủ châu Âu ít thành công tại Việt Nam nhưng tôi sẽ khác"

Thứ hai, 10/01/2022 16:21 (GMT+7)

Ngoại binh trị giá 18 tỷ đồng của Hà Nội FC có những tuyên bố đầy tự tin trước truyền thông, sẵn sàng cùng đội bóng Thủ đô chinh phục V.League 2022.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, Hà Nội FC đã chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để đem về những ngoại binh chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Djuro Zec, tiền vệ mang quốc tịch Serbia. Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá Djuro Zec là 700.000 euro, tương đương 18 tỷ đồng.

Thông qua những số liệu thống kê về số trận ra sân thi đấu và số bàn thắng, người hâm mộ Hà Nội FC có quyền tin tưởng vào tân binh này. Bản thân Djuro Zec cũng tỏ ra rất tự tin có thể nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo đội bóng Thủ đô.

Tân binh Djuro Zec của Hà Nội FC

Trên trang chủ CLB Hà Nội, Djuro Zec chia sẻ: “Tôi quyết định đến Việt Nam để đón nhận thử thách mới, bởi trong suốt thời gian từ 2006 đến nay tôi chỉ thi đấu tại Serbia. Tôi nghe nói rằng cầu thủ châu Âu ít thành công tại Việt Nam, nhưng không có nghĩa ai cũng giống nhau. Tôi tin mình sẽ thích nghi và thi đấu tốt”.

Anh cũng cho biết thêm rằng mình sẽ cố gắng luyện tập để có thể thích nghi với thời tiết tại Việt Nam. Cùng với đó, cầu thủ này có một số người bạn đang sinh sống tại Hà Nội, nên họ sẽ giúp anh làm quen với văn hóa Việt Nam. 

Djuro Zec trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FK Vojvodina Novi Sad. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 dưới màu áo TSK Temerin. Trong suốt 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ toàn thi đấu trong nước tại các đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Serbia.

Djuro Zec tự tin sẽ thi đấu tốt tại Hà Nội FC

Dzuro Zec cao 1m78, có thể chơi tốt ở trí tiền vệ biên cũng như tiền đạo cánh. Dù không có thể hình quá  tốt, nhưng anh là cầu thủ có kỹ thuật và có những pha xuyên phá mạnh mẽ từ tuyến hai. 

Trước đó, Hà Nội FC cũng thông báo về việc chiêu mộ ngoại binh đầu tiên mùa giải 2022. Đó là Josip Ivancic. Với chiều cao lên tới 1m93, ngoài vị trí trung phong cắm, cầu thủ đến từ châu Âu cũng có thể trở thành một tiền đạo cánh trái trong sơ đồ của HLV Park Choong Kyun.

Theo dõi Sports442 trên