sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vượt mặt Messi, Ronaldo giúp Man United "ngược dòng" ngoạn mục trước Atalanta

Thứ năm, 21/10/2021 05:46 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Để Atalanta dẫn trước đến 2 bàn thắng., Man United đã có màn lộn ngược dòng cực khó tin nhờ bàn thắng quyết định của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Trong bối cảnh đội bóng nửa đỏ thành Man đang không có phong độ ấn tượng, hàng thủ Man United lại một lần nữa gây thất vọng khi để thủng lưới tới 2 bàn trong 30 phút đầu của trận đấu với Atalanta tại đấu trường Champions League.

16347621040190
Marcus Rashford là cầu thủ mở màn cho cuộc "lộn ngược dòng" của Man United

Sau khi phải nhận 2 bàn thua cay đắng do lỗi phòng ngự, Man United đã bắt đầu vươn lên trong hiệp 2 để tìm kiếm bàn thắng, Phút thứ 53, Marcus Rashford đã thành công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Qủy đỏ. Phút 75, Harry Maguire quân bình tỉ số 2-2 cho đội chủ nhà. Tinh thần chiến thắng lên cao, Man Utd tiếp tục ghi bàn. Phút 81, Cristiano Ronaldo đã chứng minh tầm quan trọng của mình khi ghi bàn thắng quyết định, giúp Man United chiến thắng đầy cảm xúc.

Bàn thắng của siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha không chỉ giúp Man United giành chiến thắng quan trọng trước Atalanta mà thậm chí nó còn giúp anh vượt qua 'đối trọng' Leo Messi. Cụ thể, với bàn thắng này đã giúp tiền đạo từng 5 lần dành Qủa bóng vàng đã vượt qua kỷ lục ghi bàn vào 37 đội bóng khác nhau của Messi, nâng con số của anh lên 38.

CR7
Ronaldo vẫn luôn tiếp tục xô đổ những kỷ lục dù đã ở tuổi 36

Trận thắng trước đội bóng nước Ý chắc chắn sẽ là một động lực cực lớn cho các cầu thủ của M.U sau chuỗi trận có phần bết bát của mình. Trận đấu tiếp theo, MU sẽ trở lại Ngoại hạng Anh và có màn tiếp đón với đối thủ khó nhằn Liverpool, đội bóng đang có phong độ rất cao và hiện đang xếp thứ 2 trên BXH.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên