sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Quá ngán Ole Solsa, Ronaldo quyết kéo thầy cũ Zidane về Man United thế chỗ?

Thứ tư, 20/10/2021 10:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chiếc ghế của HLV Ole Solskjaer ngày một 'nóng' hơn khi mới đây, có thông tin cho rằng, CR7 đang giúp Manchéster United liên hệ với thầy cũ Zizou.

Sau khi để Leicester đánh bại với cú 'ngược dòng' cuối tuần trước, chiếc ghế của HLV Ole Solsa đang lung lay dữ dội khi đang có 3 trận không thắng. Nhiều cổ động viên Man United đang tỏ ra rất tức giận với huyền thoại của đội bóng và mong muốn ban lãnh đạo sa thải nhà cầm quân này ngay lập tức.

Trong suốt quá trình đó, hai cái tên được cho rằng có khả năng thay thế Solsa nhất vào thời điểm hiện tại là Antonio Conte và Zinedine Zidane.

ipiccy_image (12)
Ronaldo chính là người móc nối Man United với thầy cũ Zizou

Theo El Chiringuito TV, Manchester United đã liên hệ với cựu HLV cũng như huyền thoại Real Madrid , Zinedine Zidane theo lời giới thiệu của Cristiano Ronaldo.

Đây được đánh giá là cái tên vô cùng phù hợp với Man United thời điểm hiện tại, khi đội bóng này đang sở hữu dàn sao khủng và tham vọng tìm lại "ánh hào quang" khi xưa của mình với Cristiano Ronaldo. Cựu cầu thủ 49 tuổi đã từng dẫn dắt nhiều cầu thủ siêu sao hiện tại của Man United như trung vệ Raphael Varane và tiền đạo Cristiano Ronaldo trong thời gian ông còn tại vị ở Real Madrid.

Và chắc chắn rằng, cựu tuyển thủ người Pháp cũng sẽ là một lý do để giữ chân ngôi sao Paul Pogba ở lại với Man United trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

zidane660
Hai cái tên xứng đáng thế chỗ Ole Solsa vào thời điểm này

Hiện tại, Solskjaer chưa biết cách kết hợp những ngôi sao lại với nhau thành một dải ngân hà tỏa sáng. Và chắc chắn, để điều hành một giải ngân hà, không có cái tên nào phù hợp hơn Zizou trong thời điểm này.

Với chuỗi trận có phần bết bát của mình dù nắm trong tay toàn các siêu sao đẳng cấp, HLV Ole từ đầu mùa chưa thể hiện được cá tính huấn luyện cũng như chiến thuật của mình. Trong 3 trận không thắng liên tiếp của Man United, siêu sao Ronaldo cũng đã "tịt ngòi". Liệu đây có phải dấu hiệu cho rằng, đã đến lúc Ole phải rời bỏ phòng thay đồ của MU?

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên