sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Truyền thông Trung bi quan, mỉa mai đội nhà: "Liệu có thắng được Việt Nam không?"

Thứ hai, 27/09/2021 09:17 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trận quyết chiến Việt Nam đang đến gần, tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc vẫn khá bi quan về khả năng thắng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thời gian gần đây, để chuẩn bị cho trận quyết chiến với Việt Nam, HLV Li Tie tích cực tăng cường cho đội tuyển Trung Quốc tập rất nặng, cường độ 2, thậm chí 3 buổi/ngày. Tuy nhiên việc tập luyện với cường độ cao không những không giúp các cầu thủ Trung Quốc tăng cường thể lực mà ngược lại gây ra nhiều tác dụng phụ.

Cụ thể, các cầu thủ Yin Hongbo và Wang Gang chính là nạn nhân của việc tập quá tải này. Ở buổi tập hôm 25/9, tiền đạo Wei Shihao cũng đã phải ngồi ngoài do căng cơ.

21
Fan hâm mộ không tự tin rằng đội nhà sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam

Sau 2 trận thua liên tiếp tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cộng thêm khả năng sụp đổ của đội bóng hàng đầu Super League là Guangzhou FC dẫn đến ảnh hưởng tới các cầu thủ nhập tịch của tuyển Trung Quốc, NHM và truyền thông đang khá bi quan khả năng chiến thắng của thầy trò ông Li Tie trước ĐT Việt Nam.

Diễn viên kịch nổi tiếng và cũng là 1 fan bóng đá nhiệt thành Cao Feng (Cao Phong) đã trả lời câu hỏi của phóng viên Pei Li trên Weibo cá nhân một cách thẳng thừng rằng ông không hề tin vào việc đội tuyển Trung Quốc có thể chiến thắng các Chiến binh sao vàng của ĐT Việt Nam.

photo1632658249401-163265
Tuyển Trung của HLV Li Tie đứng trước thời điểm áp lực nhất

Bên cạnh đó, sự trở lại của Công Phượng bên phía tuyển Việt Nam cũng gây ra khá nhiều lo lắng cho đối thủ Trung Quốc. Dù HLV Li Tie bên phía Trung Quốc vừa được gia hạn hợp đồng kéo dài tới 5 năm nhưng theo báo giới Trung Quốc, vị chiến lược gia này hoàn toàn có thể bị cách chức nếu tiếp tục để thua ĐT Việt Nam.

Về phía thầy trò HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam sẽ lên đường bay sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc vào cuối  tháng này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên