sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thầy Park nhận tin 'không thể vui hơn' từ trò cưng trước trận đại chiến Trung Quốc

Chủ nhật, 26/09/2021 10:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước trận đại chiến Trung Quốc, thầy Park cùng ĐT Việt Nam đón nhật tin không thể vui hơn về vấn đề lực lượng trong buổi tập mới nhất.

Trong buổi tập chiều ngày 25/9, ĐT Việt Nam đón nhận tin vui với sự góp mặt trở lại của trung vệ Nguyễn Thành Chung. Trước đó, trong trận đấu với ĐT Australia, Thành Chung đã phải tập tễnh ra sân và phải tập riêng để hồi phục chấn thương trong một thời gian.

Tại thời điểm ĐT Việt Nam đang phải chịu "cơn bão chấn thương", sự trở lại của Thành Chung sẽ giúp HLV Park Hang Seo yên tâm hơn nhiều về hàng phòng ngự.  Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho thấy, anh bị rách bắp đến 12 cm và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Tuy nhiên, Nguyễn Thành Chung đã trở lại sớm hơn dự kiến.

thanh chung
Thành Chung đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội sau thời gian dài tập riêng

Ngoài ra, một cầu thủ khác cũng dính chấn thương và quay trở lại kịp thời trước trận đại chiến với Trung Quốc là trung vệ Bùi Tiến Dũng, cũng đã góp mặt trong các buổi tập của ĐT Việt Nam.

Khủng hoảng lực lượng là bài toán khiến HLV Park phải đau đầu trước thềm các trận đấu chính thức trong tháng 10. Vì vậy, trước đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định triệu tập bổ sung Thanh Thịnh và Xuân Mạnh lên ĐTQG.

Hiện tại, Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh đã có mặt tại Hà Nội. Tuy nhiên, 2 cầu thủ kể trên phải trải qua kiểm tra y tế rồi mới có thể gia nhập các buổi tập cùng đội tuyển.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Trận so tài với tuyển Trung Quốc sẽ diễn ra trên sân trung lập vào ngày 7/10 tới.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên