sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Thua ê chề trước Liverpool, Man United phá vỡ kỷ lục 'đáng xấu hổ' tồn tại 66 năm

Thứ hai, 25/10/2021 06:50 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thua ê chề với tỷ số không tưởng 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà, Manchester United lập một loạt kỷ lục 'khó tin' và 'đáng xấu hổ'.

Thua 5 bàn không gỡ trước Liverpool dù sở hữu đội hình đắt giá bậc nhất Ngoại hạng Anh, Manchester United không chỉ đánh rơi 3 điểm quý giá mà còn lập một loạt 'kỷ lục' đáng quên.

Thi đấu bay cao ở đầu mùa, những trận đấu trong 2 tháng trở lại đây, Man United dần cho thấy điểm yếu của mình không chỉ khi gặp các đối thủ sừng sỏ mà cả các đối thủ tầm trung. Phong độ phập phù và chưa định hình lối chơi cụ thể nhưng ít ai có thể tưởng tượng rằng Man Utd đã có một trận đấu khó tin đến thế trước Liverpool.

2021_10_24T161006Z_974264986_UP1EHAO18WSU2_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_MUN_LIV_REPORT
Bộ đôi trung phong của Man United đều "tịt ngòi" trong ngày thi đấu tệ hại của đội nhà

Đối đầu The Kop đang bay cao với sự tỏa sáng của Mohamed Salah, đội chủ sân Old Trafford chưa bao giờ để các cổ động viên thất vọng hơn khi đội nhà để thủng lưới tới 5 bàn không gỡ.

Theo thống kê của Opta, trận thua này là thất bại nặng nề nhất trên sân nhà của MU trước đại kình địch Liverpool. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 1955, Quỷ đỏ mới để thua với cách biệt 5 bàn tại Old Trafford.

Một kỷ lục đáng buồn khác được các cầu thủ Man United lập ra nữa là chỉ trong 90 phút của trận đấu, các học trò của Solskjaer đã phải nhận tổng cộng bảy thẻ phạt (sáu thẻ vàng, một thẻ đỏ). Trong lịch sử, "Quỷ đỏ" chưa bao giờ phải nhận số thẻ lớn như vậy trong một trận đấu.

1 (1)
Mọi ánh nhìn đang dồn vào Ole Solsa sau trận thue ê chề của Man United

Sau trận thua ê chề này, tất cả mọi sự chú ý đều đang dồn vào vị trí huấn luyện viên mà Ole Solskjaer nắm giữ. Trên mạng xã hội, gần như tất cả người hâm mộ của United đều yêu cầu đội bóng con cưng sa thải chiến lược gia người Na Uy. 

Với việc không phải thi đấu ở giữa tuần này, ban lãnh đạo MU sẽ có thêm thời gian để ra quyết định về tương lai của Solsa. Nên nhớ rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ đối mặt những đối thủ rất mạnh trong thời gian tới là Tottenham, Man City tại Ngoại hạng Anh và Atalanta tại đấu  trường Champions League.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên