sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Nhà vô địch đồng ý tiếp quản Man United, dấu chấm hết cho Ole Solsa?

Thứ ba, 26/10/2021 09:33 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, nhà vô địch Ngoại hạng Anh và Seria - HLV Antonio Conte được cho rằng đã đồng ý tiếp quản Man United sau khi Ole Solsa ra đi.

Để Man United thi đấu với phong độ phập phù dù sở hữu dàn sao đẳng cấp, trận thua 0-5 cay đắng trước đại kình địch Liverpool cuối tuần vừa qua của Man United chắng khác nào giọt nước tràn ly. Và chắc hẳn chính Ole cũng nhận ra rằng đã đến lúc ông phải ra đi.

conte x sosa
Kết cục của Ole Solsa sẽ được quyết định trước trận đấu vào cuối tuần

Theo báo chí châu Âu, giới chủ của Quỷ đỏ đã quá  thất vọng với chiến lược gia người Na Uy và sẽ bàn bạc về việc sẽ sa thải huấn luyện viên này trước trận gặp Tottenham vào cuối tuần tới. Đồng thời, nhiều nhà báo uy tín như Alfredo Pedullà, Gianluca Di Marzio hay Fabrizio Romano đều khẳng định khá chắc chắn việc Antonio Conte đã đồng ý dẫn dắt Man United kể từ giữa mùa giải này.

Dù chưa có quyết định chính thức sa thải vị HLV người Na-Uy nhưng việc giới chủ họp bàn vào cuối tuần này cũng phần nào khẳng định thêm khả năng ra đi của Ole Solsa. Bên cạnh đó, dù chưa ngỏ lời mời với Conte, nhà báo Di Marzio lại khẳng định ban lãnh đạo MU đã chuẩn bị làm điều này và nhiều khả năng Conte sẽ chấp nhận lời mời với điều kiện được đưa ra là để ông mua sắm cầu thủ theo ý mình.

chelsea-v-sunderland-premier-league-5b4874c17134f6c703000004-1622683867-0645
Antonio Conte cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng

SportItalia cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa ra một bản hợp đồng ba năm với mức lương 12 triệu euro mỗi mùa cho Conte. Bản thân Conte trước đây đã từng cùng CLB Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17. Sau đó ông cũng giành được nhiều vinh quang với Inter Milan vào mùa giải vừa qua. Sau nhiều năm "trắng tay", có lẽ một HLV máu lửa và có "duyên" vô địch như Conte là điều cần thiết cho Man United vào thời điểm này.

 XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên