sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

NÓNG: Hé lộ cái tên 'kế vị' HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển sau Seagames 31

Thứ năm, 11/11/2021 07:21 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi thành công gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, VFF cũng sẽ cân nhắc tìm kiếm cái tên thay thế vị HLV này dẫn dắt U23 Việt Nam sau khi Seagames 31 kết thúc.

Hôm nay 10/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo đến năm 2023. Theo đó, hai bên sẽ làm việc với nhau dựa trên bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào đầu năm 2022. Trong đó có điều khoản gia hạn 1 năm dựa trên thỏa thuận mới.

Park-Hang-Seo-1
HLV Park Hang-seo sẽ chỉ dẫn dắt U23 Việt Nam đến hết Seagames 31

Tuy nhiên, để tập trung vào công việc dẫn dắt ĐTQG, VFF cũng đã đồng ý tạo điều kiện thuận lợi cho HLV Park Hang-seo bằng cách điều chỉnh cơ cấu tổ chức thành phần BHL U23 Việt Nam. Theo đó, ông Park chỉ dẫn dắt đội U23 đến hết SEA Games 31 tổ chức vào tháng 5/2022. Sau đó, ông sẽ chỉ tập trung dẫn dắt ĐTQG mà thôi.

Do đó, cái tên thay thế HLV Park Hang-seo đảm nhận vai trò này cũng sẽ được tiết lộ trong khoảng thời gian sắp tới. Theo thông tin chúng tôi có được, HLV Kim Han Yoon đang được cân nhắc để chính thức nắm quyền điều hành tại U23 Việt Nam.

hlv-kim-han-yoon-khi-nhin-hoc-tro-thi-dau-bb-baaacj6tbP
HLV Kim Han-Yoon nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí HLV mà thầy Park để lại

Đây được coi như 'cánh tay' của HLV Park Hang-seo trong suốt quãng thời gian làm việc tại ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong quá khứ, HLV Kim Han Yoon cũng đã nhiều lần dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam mỗi khi HLV Park Hang Seo bận nhiệm vụ tại ĐTQG Việt Nam. Do đó, quyết định này cũng không có gì quá bất ngờ.

Kể từ năm 2017, HLV Park Hang-seo cùng BHL và các cầu thủ Việt Nam đã tạo nên nhiều dấu mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Mong rằng trong thời gian tới, HLV Kim Han Yoon cũng sẽ giúp ĐT U23 Việt Nam đạt được những thành tựu tương tự.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên