sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Báo Arabia Saudi: "ĐT Việt Nam vẫn sẽ có quyền định đoạt số phận của các đối thủ"

Thứ ba, 16/11/2021 08:58 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tờ Arabnews đã đưa ra những nhận định đánh giá về tương quan hai đội Arabia Saudi và Việt Nam một ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Arabia Saudi diễn ra trên sân Mỹ Đình vào 19h00 tối nay (16/11), tờ Arabnews đã đăng tải bài báo nhằm đưa những nhận định trước màn tranh tài quan trọng này.

Mở đầu, bài báo khẳng định đội nhà hiện tại đang có phong độ bay cao, do đó lại mục tiêu của ĐT Arabia Saudi không gì khác ngoài giành được 3 điểm trọn vẹn để củng cố ngôi đầu sau khi phải chia điểm nuối tiếc với Australia ở lượt trận trước.

saudi-arabia-viet-nam-report5
ĐT Arabia Saudi hiện đang đứng đầu bảng B với 13 điểm sau 5 lượt trận

“Dĩ nhiên trước một đội bóng chưa có điểm nào, đội đầu bảng Saudi Arabia buộc phải đặt mục tiêu 3 điểm. Họ đang khá khát điểm sau trận hòa 0-0 trên đất Australia. Có thể hòa đội tuyển này là một kết quả tốt, nhưng nhìn vào những cơ hội rõ ràng bị bỏ lỡ, Saudi Arabia vẫn có lý do để tiếc nuối. Vì thế, họ rất mong chờ vào một chiến thắng để không muốn tháng 11 này thực sự là thời gian đáng quên”.

Dù được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam khá nhiều nhưng tờ tin tức này cũng đưa ra lời cảnh báo với ĐT Arabia Saudi, nhất là trong hoàn cảnh đội bóng Đông Nam Á trong tâm thế 'không còn gì để mất' và hoàn toàn có quyền định đoạt đội bóng sở hữu tấm vé lọt vào VCK World Cup 2022.

1888527-1608812528706
ĐT Việt Nam vẫn có quyền quyết định đội nào đi tiếp đến VCK World Cup

“Có thể giấc mơ dự World Cup với tuyển Việt Nam đã không còn. Nhưng trong thế chẳng còn gì để mất, họ sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái nhất. Và họ sẽ gây ra nguy hiểm nhiều nhất cho các đối thủ, không chỉ là Saudi Arabia trận này.

Và trên hết, họ vẫn có quyền định đoạt. ĐT Việt Nam sẽ có quyền định đoạt số phận của các đối thủ, cái tên nào họ 'cho phép' lên đường sang Qatar, cái tên nào không. Hành trình lượt về sẽ chứng tỏ điều đó. Vậy nên, Saudi Arabia sẽ phải rất cẩn trọng ở trận đấu này. Một đội tuyển được xây dựng tốt như tuyển Việt Nam rõ ràng là không thể coi thường”.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên