sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải ghi bàn trước ngày đấu Trung Quốc, thầy Park có trong tay quân bài 'đinh ba'

Thứ tư, 06/10/2021 10:32 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước ngày chạm trán Trung Quốc tại Vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang dần hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng. Đặc biệt, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có cho mình một cú chạy đà hoàn hảo.

Đang dần hoàn thành những khâu cuối cùng trước thềm cuộc đọ sức với Trung Quốc, HLV Park Hang-seo tổ chức thêm một trận đấu tập nội bộ cho đội tuyển Việt Nam. Ngay lập tức, Quang Hải đã có cho mình một bàn thắng vào lưới thủ môn Văn Toản, tạo bước chạy đà hoàn hảo trước trận đại chiến "kình địch" Trung Quốc.

Việc Quang Hải "nổ súng" là tin mừng đối với HLV Park Hang-seo. Hiện giờ, Hải "con" vẫn đang là chân sút duy nhất đem về bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup lần này.

QHAI1
Quang Hải ghi bàn trong trận đấu nội bộ của Việt Nam trước thềm đấu Trung Quốc

Ngoài Quang Hải, 2 chân sút khác cũng đang có cho mình những bàn thắng trong các buổi tập gần đây là Công Phượng và Tiến Linh. Việc hàng công của tuyển Việt Nam đem về những dấu hiệu khởi sắc khiến nhiều người tin rằng, HLV Park Hang-seo có thể đặt niềm tin vào bộ ba Công Phượng-Quang Hải-Tiến Linh ở trận gặp Trung Quốc sắp tới.

Từ trước đến nay, thầy Park rất hiếm khi cùng lúc đưa cả 3 cầu thủ này vào sân. Nhưng trên con đường tìm kiếm sự đột phá cho hàng công trong trận quyết đấu với nhiệm vụ hàng đầu là giành được 3 điểm, nhà cầm quân Hàn Quốc hoàn toàn có thể sử dụng "quân bài" này.

ipiccy_image (5)
Công Phượng và Tiến Linh cũng đang cho thấy phong độ cao của mình trong những buổi tập

Lần gần nhất khi Công Phượng-Quang Hải-Tiến Linh sát cánh, đội tuyển Việt Nam đã có những phút thi đấu tưng bừng trước UAE và rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 sau khi bị dẫn trước 3 bàn. Đây chắc chắn là một chiến thuật đáng để tính đến khi cả 3 cầu thủ đều đang cho thấy phong độ cao của mình.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên