sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hải Phòng FC chơi lớn, chiêu mộ thành công hậu vệ từng đánh chặn Ronaldo tại La Liga

Chủ nhật, 28/11/2021 18:19 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Hải Phòng FC đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Ghana - Mohammed Fatau, cầu thủ từng nhiều năm thi đấu tại La Liga.

Kể từ khi ông Văn Trần Hoàn ngồi vào ghế chủ tịch của Hải Phòng FC, đội bóng đất cảng đã có rất nhiều sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bên cạnh việc cải tổ lại cơ sở vật chất sân Lạch Tray, chủ tịch “Hoàn pháo” còn thay máu lực lượng trong ban huấn luyện cũng như nâng cấp đội hình cho Hải Phòng.

Bên cạnh việc có tân HLV là ông Chu Đình Nghiêm, đội bóng đất Cảng còn mang về sân Lạch Tray một loạt ngoại binh đẳng cấp như Hải Huy, Đào Duy Khánh (chuyển tới từ Than Quảng Ninh), Lê Sỹ Minh (TP.HCM), Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang Nho, Nguyễn Kiên Quyết (HAGL).

Vừa qua, CLB Hải Phòng đã giữ chân thành công chân sút người Uganda là Joseph Mpande và chiêu mộ trung vệ người Ghana Mohammed Fatau từng thi đấu ở La Liga. Theo thông tin của chúng tôi, bầu Hoàn đã quyết định chi 140 nghìn USD (khoảng 3,5 tỷ đồng) phí chuyển nhượng và trả lương 14 nghìn USD/tháng để có chữ ký của tiền vệ người Mohammed Fatau. Hiện chân sút này đã có mặt ở Việt Nam và thực hiện cách ly Y tế.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (60)
Mohammed Fatau là bản hợp đồng vô cùng chất lượng cho Hải Phòng FC

Mohammed Fatau chuẩn bị bước sang tuổi 29 và có thể chơi đa năng ở vị trí tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ. Trong quá khứ, giai đoạn từ 2013 đến 2016, anh từng khoác áo Granada, Rayo Vallecano và Almeria thi đấu ở La Liga Tây Ban Nha và từng chạm trán ngôi sao Ronaldo trong màu áo Real Madrid cũng như nhiều tên tuổi lừng danh khác tại Tây Ban Nha.

Sau khi rời Tây Ban Nha hồi tháng 8/2016, Mohammed Fatau tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng cho CLB Gaziantepspor, rồi sau đó sang châu Á khoác áo Al Qadsiah (Ả Rập Xê Út), Kuwait SC (Kuwait), Mohammedan SC (Ấn Độ) và Zakho SC (Iraq). Với sự xuất hiện của Mpande và Mohammed Fatau, thời gian tới, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tìm thêm 1 chân sút ngoại nữa để chốt danh sách bộ ba ngoại binh chinh chiến ở V.League 2022.

XEM THÊM: 

VIDEO: Tiền vệ MU mắc sai lầm 'đáng quên nhất sự nghiệp', biếu không đối thủ chức vô địch

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn trở về Việt Nam, giấc mơ khoác áo ĐTQG thành sự thật?

Số lượng CLB nợ lượng đạt ‘kỷ lục’, bóng đá Trung Quốc nguy cơ sụp đổ

Theo dõi Sports442 trên