sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đè bẹp CLB Châu âu 4 bàn không gỡ, đội bóng Đông Nam Á chạy đà hoàn hảo cho AFF Cup

Thứ hai, 29/11/2021 03:13 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

ĐT Indonesia đã kết thúc chuyến tập huấn tại Châu âu bằng chiến thắng 4-0 trước CLB Antalyaspor, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Myanmar hôm 25/11, tuyển Indonesia có trận giao hữu thứ 3 trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tối 28/11 (theo giờ Việt Nam). Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong so tài với CLB đang chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ là Antalyaspor với sự tập trung và quyết tâm cao độ.

Tuy nhiên do Antalyaspor vừa thi đấu với Alanyaspor vào ngày 27/11 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ nên đội bóng này không thể sử dụng các trụ cột của mình để so tài với Indonesia. Thay vào đó, các cầu thủ trẻ và 1 số ngôi sao thường xuyên phải ‘làm bạn’ với ghế dự bị đã được ra sân thi đấu. 

timnas-indonesia-vs-myanmar-1_169
Indonesia có trận giao hữu thứ 3 tại Thổ Nhĩ Kỳ gặp CLB Antalyaspor

Không quá bất ngờ khi đội bóng đến từ Châu âu đã không thể có kết quả tốt trước một Indonesia chơi rất quyết tâm và tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Antalyaspor chơi lép vế hoàn toàn và chỉ có may mắn thì họ mới không để thủng lưới trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Tuy nhiên ngay phút thứ 9 của hiệp 2, Ricky Kambuaya đã mở điểm cho Indonesia. Chỉ 4 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi và người lập công lần này là chân sút Witan Sulaeman. Những phút cuối trận, Ezra Walian và Evan Dimas đã thay nhau lập công, qua đó ấn định thắng lợi từng bừng 4-0 cho Indonesia.

huy-diet-doi-bong-chau-au-indonesia-san-sang-thach-thuc-viet-nam-o-aff-cup-90970
Indonesia xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0

Đây cũng là trận đấu cuối của Indonesia trong chuyến tập huấn ở châu Âu. Những kết quả ấn tượng kể trên sẽ đem đến sự tự tin lớn cho Indonesia trước khi họ bước vào AFF Cup 2020. Tại giải đấu sắp tới, Indonesia nằm ở bảng B cùng Malaysia, Việt Nam, Lào và Campuchia. Trận mở màn của thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ là màn so tài với ĐT Campuchia vào ngày 9/12.

XEM THÊM: 

Đồng đội cũ của Ronaldo tại Juventus thẳng thừng từ chối khoác áo ĐTQG Indonesia 

Hải Phòng FC chơi lớn, chiêu mộ thành công hậu vệ từng đánh chặn Ronaldo tại La Liga

VIDEO: Tiền vệ MU mắc sai lầm 'đáng quên nhất sự nghiệp', biếu không đối thủ chức vô địch 

Theo dõi Sports442 trên