sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thắng trận, HLV Oman vẫn dành những lời “có cánh” cho ĐT Việt Nam

Thứ tư, 13/10/2021 03:13 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV trưởng của ĐT Oman đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và đồng thời ông cũng hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp nhỉnh hơn, ĐT Oman đã không khó để có được 3 điểm trọn vẹn. Mặc dù Tiến Linh đã giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1 tuy nhiên sự hớ hênh trong khâu phòng ngự đã khiến thầy trò HLV Park Hang Seo nhận tới 3 bàn thua và chịu thất bại chung cuộc.

"Tôi rất tự hào về tinh thần của các cầu thủ. Trận đấu này đã bào mòn thể lực, tinh thần của họ. Chúng tôi đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Ngoài ra tôi hài lòng với màn trình diễn của tất cả các cầu thủ. Có một số cầu thủ trẻ thi đấu trận này nhưng họ vẫn đá rất tròn vai", HLV trưởng Branko Ivankovic chia sẻ sau trận đấu với tuyển Việt Nam.

profile-nguoi-dau-tri-voi-hlv-park-hang-seo1a-725x0
HLV Oman dành những lời khen cho ĐT Việt Nam

Đánh giá về kết quả trận đấu, ông Ivankovic khen ngợi tuyển Việt Nam dù đội khách để thua với tỷ số 1-3. Ông nói: "Trận đấu với tuyển Việt Nam rất khó khăn. Họ chơi rất tốt. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều và thấy tuyển Việt Nam xứng đáng có điểm trong những trặn đấu trước. Rất may là vào những thời điểm quan trọng, các cầu thủ của chúng tôi thi đấu rất đồng đội".

Chia sẻ về tình huống đá hỏng phạt đền đầu tiên của đội trưởng Mohsin Al-Khaldi, ông Brankovic tỏ ra thông cảm với học trò. Ông cho biết: "Có những thời điểm các cầu thủ rất thất vọng khi đá hỏng penalty. Tuy nhiên tôi đã động viên họ phải kiên nhẫn. Sức mạnh tinh thần, và khả năng kiềm chế cảm xúc sẽ giúp họ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn".

Toàn thua sau cả 4 trận đấu, ĐT Việt Nam hiện đang xếp cuối cùng bảng B với 0 điểm cùng hiệu số âm 6. Trong khi đó ĐT Oman đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm cùng hiệu số 0. Sau trận, toàn đội sẽ sớm trở về nước để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo diễn ra vào tháng 11.

XEM THÊM: 

Siêu cò Châu âu: “ĐT Việt Nam phòng ngự như những đứa trẻ U10”

Thua 4 trận liên tiếp, HLV Park thừa nhận 'thực tế phũ phàng' của ĐT Việt Nam

ĐT Campuchia đánh bại Guam sau 2 lượt trận, tiến gần giấc mơ Asian Cup 2023 

Theo dõi Sports442 trên