sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Son Heung-Min ghi bàn, Hàn Quốc vẫn đánh rơi chiến thắng trước Iran

Thứ ba, 12/10/2021 21:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù ngôi sao được kỳ vọng nhất là Son Heung-Min đã tỏa sáng tuy nhiên Hàn Quốc lại không thể bảo toàn được thành quả của mình và để Iran gỡ hòa sau đó cầm chân sau 90 phút thi đấu.

Hiểu rõ tính chất quan trọng của trận đấu này, cả 2 đội nhập cuộc với thế trận rất thận trọng. Cả Hàn Quốc và Iran đều không sớm đẩy cao đội hình và chủ đích chơi an toàn và thăm dò đối phương. Vẫn xuất hiện 1 số cơ hội tuy nhiên không có pha bóng nào thực sự nguy hiểm dù cuối trận hai bên đã đẩy cao nhịp độ hơn.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Iran và Hàn Quốc đã nhập cuộc hứng khởi hơn và ăn miếng trả miếng nhau ngay từ những phút đầu trận đấu. Thành quả đã đến trước với đội khách ở phút 49 khi Son Heung-Min có pha dứt điểm lạnh lùng sau 1 pha phản công chớp nhoáng. 

Anh mau (6) (9) (2)

Những phút sau đó ĐT Iran dồn toàn lực lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ và nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 76 của trận đấu. Jahanbakhsh sắm vai người hùng khi giúp đội chủ nhà quân bình tỷ số. 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Iran vẫn duy trì được ngôi đầu bảng (10 điểm), hơn chính Hàn Quốc 2 điểm (8 điểm)

Đội hình ra sân

Iran (4-4-2): Beiranvand; Moharrami, Kanaani, Khalilzadeh, Gholizadeh; Jahanbakhsh, Ezatolahi, Nourollahi, Amiri; Azmoun, Taremi.

1

Hàn Quốc (4-3-3): Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Hong Chul, Kim Min-Jae, Wooyoung; Hwang Hee-Chan, Lee Jae-sung, Hwang In-Beom; Son Heung-Min, Hwang Ui-Jo, Younggwon.

2

Nhận định: 

Ở lượt trận vừa qua, việc phải làm khách trên sân của đội bóng với quyết tâm rất lớn như UAE khiến Iran gặp vô vàn khó khăn. Thầy trò HLV Dragan Skocic phải đợi tới phút 70 mới có được bàn thắng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với 9 điểm có được, Iran đang tạm đứng đầu bảng A.

Bên kia chiến tuyến, sau khởi đầu không mấy ấn tượng khi bị Iraq cầm hòa, ĐT Hàn Quốc đã khẳng định được đẳng cấp của mình với 2 chiến thắng liên tiếp trước Liban và mới đây nhất là trước ĐT Syria. Với 7 điểm, đại diện Đông Á đang xếp thứ 2 trên BXH, kém chính Iran khoảng cách 2 điểm.

getpaidstockcom-6130bdae64846-16305844141502075397353
Son Heung Min tiếp tục là niềm hy vọng của ĐT Hàn Quốc

Màn so tài giữa 2 đội tới đây trên sân Azadi Stadium (Tehran) được ví như trận chung kết của lượt đi khi đội nào có được 3 điểm sẽ vươn lên ngôi đầu. Đánh giá về tương quan lực lượng, Hàn Quốc vẫn nhỉnh hơn so với đội chủ nhà. Mặc dù có thể gặp khó khăn trước đối thủ tuy nhiên nhiều khả năng 3 điểm chung cuộc vẫn thuộc về Son và các đồng đội. 

Dự đoán: Iran 1 - 2 Hàn Quốc 

Đội hình dự kiến 

ĐT Iran: Beiranvand, Khalilzadeh, Kanani, Moharrami, Nourollahi, Ezatolahi, Noorafkan, Taremi, Azmoun, Jahanbakhsh, Amiri. 

ĐT Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Kim Young Gwon, Hong Chul, Lee Yong, Kim Min Jae, Son Heung Min, Jung Woo Young, Hwang Hee Chang, Hwang In Beom, Lee Jae Sung, Hwang Ui Jo.

Theo dõi Sports442 trên