sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ronaldo “đi đêm” với HLV để trở lại “mái nhà xưa” ngay mùa hè này

Thứ ba, 17/08/2021 09:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Siêu sao CR7 nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó với Juventus ở mùa giải tới và bến đỗ tiếp theo của anh có khả năng là Real Madrid.

Theo thông tin được tiết lộ bởi nhà báo Edu Aguirre - một trong những người có quan hệ thân thiết với siêu sao Cristiano Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti của CLB Real Madrid đã trực tiếp liên hệ với Ronaldo và người đại diện trong vài tuần vừa qua. Chiến lược gia người Ý rất muốn đưa CR7 trở lại mái nhà xưa trong công cuộc tái thiết Los Blancos.

"Thương vụ này sẽ diễn ra ngay ở mùa hè năm nay. Carlo Ancelotti muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong ít ngày tới. Mbappe là kế hoạch A của Florentino Perez, nhưng Ancelotti đánh giá đây là một thương vụ rất phức tạp. Do đó, ông ấy chọn Ronaldo là phương án đầu tiên", nhà báo người Tây Ban Nha cho biết.

Messi-CR7
Rất khó để NHM nhìn thấy Messi và CR7 trong 1 màu áo

Trước đó, tờ Sky Italia xác nhận Ronaldo và Juventus đã đi đến thống nhất sẽ không gia hạn hợp đồng hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Bà đầm già thành Turin và bỏ ngỏ khả năng ra đi ngay ở phiên chợ hè 2021. Điều này là có cơ sở bởi Juventus chắc chắn sẽ không muốn mất trắng siêu sao của mình ở phiên chợ hè năm sau.

Nhiều ngày qua có tin đồn cho rằng CR7 có thể cập bến Paris SG để chơi bóng cùng Messi hay Neymar tuy nhiên xét theo nhiều phương diện thì rất khó để thương vụ này thành công. Bởi quỹ lương của PSG lúc này là khá lớn và việc chơi bóng ở nơi có hàng công quá “chật chội” chưa chắc đã thu hút siêu sao người Bồ Đào Nha nên việc trở lại mái nhà xưa Real Madrid được cho là rất hợp lý. 

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên