sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo bật khóc, Bồ Đào Nha nguy cơ mất vé dự World Cup 2022

Thứ hai, 15/11/2021 09:22 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trận thua ngược của Bồ Đào Nha trước Serbia khiến Ronaldo và các đồng đội đánh mất tấm vé vào thẳng World Cup 2022.

Trước lượt trận cuối cùng bảng A Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, Bồ Đào Nha chỉ cần 1 trận hòa trước Serbia là có tấm vé trực tiếp đến với Qatar mùa hè năm sau. Ronaldo và các đồng đội đã hiện được hóa quyết tâm của mình bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 2 của trận đấu do công của Renato Sanches. Tuy nhiên “Brazil Châu âu” tại không giữ được thành quả của mình.

Tới phút 33 trận đấu, sai lầm của thủ thành Rui Patricio khiến Bồ Đào Nha bị gỡ hòa, người lập công cho các vị khách Serbia là D. Tadic. Hiêp 2 chứng kiến thế trận đôi công hấp dẫn khi Serbia buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Kịch bản khó tin nhất đã diễn ra đúng vào phút cuối cùng của trận đấu. Cú đánh đầu hiểm hóc của Aleksandar Mitrovic đã đánh sập Bồ Đào Nha khi thời gian còn lại là quá ít.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (22)
Ronaldo bật khóc trong sự thất vọng cùng cực

Phải nhận thất bại với tỷ số sát nút 1-2, Bồ Đào Nha chính thức phải nhìn chính đối thủ của mình là Serbia đoạt tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2022. Trong khi đó, Ronaldo và các đồng đội tụt lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.  Cơ hội chưa phải đã hết với họ nhưng việc phải dự tranh vòng play-off để có vé đến Qatar mùa đông năm sau không hề là điều dễ dàng.

Sau trận đấu, Ronaldo đã ngồi sụp xuống sân vì thất vọng. Anh đã rơi nước mắt. Anh thậm chí còn vứt tấm băng đội trưởng xuống sân để thể hiện sự thất vọng với bản thân và các đồng đội của mình. Siêu sao 36 tuổi Ronaldo đối diện với nguy cơ không thể có kỳ World Cup thứ 5 trong sự nghiệp và có thể cũng là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. 

XEM THÊM: 

Chấp nhận hạ giá 3 tỷ đồng, Hà Đức Chinh chuẩn bị cập bến đại gia V-League

VIDEO: Đánh lừa trọng tài, thủ môn có pha cứu thua 'độc nhất vô nhị' trong sự nghiệp

Tốn tiền tỷ cải tạo, sân Mỹ Đình vẫn bị truyền thông quốc tế chê "lồi lõm"

Theo dõi Sports442 trên