sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quế Ngọc Hải: “Mục tiêu của ĐTVN là có được 4 đến 6 điểm”

Thứ bảy, 08/05/2021 21:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau buổi tập của ĐTQG Việt Nam chiều 8/5, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội tại VL World Cup 2022.

Chiều ngày 8/5, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại Trung tâm đào tạo trẻ VFFF nhằm chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội, đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải cho biết:

HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo khẩn về Đoàn Văn Hậu

"Hiện tại thì mọi người cảm thấy tinh thần rất thoải mái. Sau một thời gian dài thì mới quay trở lại tập trung và mục tiêu trước mắt của mọi người cũng rất là rõ ràng là ba trận đấu sắp tới của vòng loại World Cup.

Trận đấu nào cũng rất khó khăn và có mục tiêu riêng. Hai trong ba đội bóng đều có cơ hội đi tiếp nên quá trình chuẩn bị này sẽ phải thực sự tốt. Mục tiêu của toàn đội là có được 4-6 điểm trong ba trận đấu và cố gắng thi đấu tập trung để thi đấu tốt để đạt được mục tiêu mà mọi người rất chờ đợi".

Những pha xử lý thượng thừa của "Pirlo Việt Nam", xứng đáng 1 suất tại ĐTVN

Thời điểm này mọi người cũng đã phải trải qua 12 vòng đấu phải thi đấu liên tục, tất nhiên là thời gian đầu khi lên đội tuyển, thầy Park và ban huấn luyện cũng sẽ phải có giáo án phù hợp để cho các cầu thủ hồi phục và lấy lại thể lực tốt nhất".

que-ngoc-hai-muc-tieu-cua-dtqg-la-co-duoc-tu-4-6-diem-43275
Quế Ngọc Hải trong buổi tập của ĐTVN chiều 8/5

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia vào ngày 7/6/2021, gặp Malaysia vào ngày 11/6/2021 và gặp UAE vào ngày 15/6. Hiện tại, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm.  Malaysia xếp thứ 2 với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

VIDEO: Quế Ngọc Hải khiến hàng công triệu đô của Thái Lan tắt điện

Theo dõi Sports442 trên